Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Hàn (Trung bình), Tiếng Trung (Khá)
100 - 499
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
DAI HOC HUTECH
MARKETING - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
TIENG ANH | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
TIENG TRUNG | |
TIENG HAN | |
Xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
GUEST SERVICE OFFICER tại NEW WORLD HOTEL ( INTERNATIONAL TOURIST CLUB)
8/2018 → 4/2022 (3 năm 8 tháng)
HO CHI MINH
- To meet, greet and assist all guest enthusiastically and in any - To assist guest with promotional redemption and the issue other promotion benefit if necessary. - To active pass on guests complains, compliment or comments to management Achievements and skills gained: - Excellent interpersonal skill with demonstrated customer service focus - Observe, learn and catch customers’ taste well. - Strong problem solving skill with a high attention to detail.