Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung Cấp Sài Gòn Tourist
Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Trung cấp
2012 → 2014
Kĩ năng
Quản trị con số | |
Quản trị nhân sự | |
Teamwork | |
Giao tiếp thuyết trình | |
giao tiếp khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý khu vực tại Công ty TNHH Feddy
4/2021 → 6/2022 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Vận hành hệ thống cửa hàng hiệu quả với 3 tiêu chí: 1. Sales: nhận target từ quản lý trực tiếp và lên kế hoạch để đạt được doanh thu: + Lập kế hoạch kinh doanh, chỉ đạo thực hiện và giám sát kế hoạch trên phạm vi toàn khu vực. + Đặt mục tiêu cho các cửa hàng, nhà hàng, chi nhánh trong khu vực chịu trách nhiệm. + Phân loại doanh thu cửa hàng dựa trên tiềm lực thực tế và có kế hoạch thúc đẩy TC, TA, sales phù hợp cho từng thời điểm + Nhận CTKM system và brief cho đội ngũ cách vận hành hiệu quả. + Đề xuất Local MKT + Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, giữ chân nguồn khách hàng hiện tại và từ khách hàng hiện tại để tìm nguồn khách hàng mới. 2. Staff: nhận budget chi phí nhân sự và sử dụng chi phí hợp lý để cửa hàng vận hành hiệu quả. + Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn quản lý, giám sát mới. + Kiểm soát COL. + Giảm/tăng nhân sự một cách linh động cho phù hợp với tình hình kinh doanh. + Đánh giá năng lực và record khả năng làm việc nhân viên định kỳ theo tháng/theo quý. 3. Stock: quản lý chi phí hàng hóa: + Hỗ trợ, theo dõi kế hoạch đặt hàng cho từng cửa hàng. + Theo dõi HSD/hàng hủy mỗi ngày/tuần/tháng. + Giảm thiểu số lượng hàng hủy tránh lãng phí. + Duy trì COGs ở mức hợp lý để mang lại lợi nhuận tốt nhất Đánh giá KPI: hiễu rõ các chỉ số đánh giá năng lực làm việc, lên kế hoạch để đạt chỉ tiêu cho đội ngũ. Kiểm soát PnL: hiểu rõ các chi phí có trong PnL để kiểm soát/đối chiếu đưa cửa hàng về điểm hòa vốn, sinh lời hoặc giảm lỗ. Tổ chức các lớp Orientation/Soft Skill hoặc tổ chức các lớp theo nhu cầu vận hành, đánh giá kết quả các khóa học và record làm dử liệu. Xây dựng bộ Test bank, Training visit, Coaching log, Training plan. Theo dõi/đánh giá quá trình Training plan cho nhân sự đầu vào. Hỗ trợ cấp trên viết tài liệu SOP và quy trình vận hành Đánh giá nhu cầu đào tạo của hệ thống và để xuất các khóa học phù hợp. Tiến hành Training Audit/Coaching log cửa hàng nhằm đảm bảo cửa hàng vận hành theo đúng quy định/quy trình và SOP. Hỗ trợ đánh giá kết quả nhân viên thử việc/lên bậc/lên lương hoặc tổ chức kiểm tra kiến thức định kỳ theo tháng/quý. - Quản lý trực tiếp: Mr Lê Anh Tuấn (Senior Operation Manager) – SĐT: 0903 692 846
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Quản lý xuất sắc năm 2019
12/2019
- Quản lý xuất sắc năm 2019 cửa công thương hiệu Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ thuộc công ty TNHH Phúc Lộc Thọ.
Thông tin tham khảo
Lê Anh Tuấn - Senior Operation Manager
Công Ty TNHH Feddy
tuan.le1106@gmail.com - 0903 692 846