Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hà Ngọc

Hà Ngọc

Hồ sơ 5 sao 196 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/03/1994, 31 tuổi

Quận 1

Cập nhật: 26/09/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Vui chơi & giải trí

Giới thiệu bản thân

Tôi là một cá nhân có niềm đam mê với lĩnh vực chăm sóc cá nhân, dưỡng sinh và mang lại sức khỏe cho khách hàng của tôi. Tôi tin rằng kinh nghiệm của tôi trong việc cung cấp nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng của tôi có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho công ty của bạn và giúp mở rộng hơn nữa con đường hướng tới việc xây dựng thương hiệu, phát triển kinh doanh, đồng thời tăng doanh thu và nhận thức cho bạn. Hoàn thiện hơn nữa các kỹ năng của mình.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học kinh tế thành phố Hồ Chí Minh

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2012 → 2016

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Spa Manager tại Icon

4/2019 → 3/2020 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Cùng đội thi công hoàn thiện nội ngoại thất trong quá trình thi công Spa của khách sạn.    - Lên kế hoạch cho các ý tưởng dịch vụ spa    - Làm việc với đội ngũ thiết kế, in ấn, quay phim, chụp ảnh để xây dựng hình ảnh menu dịch vụ, quay video quảng bá hình ảnh cho Spa    - Đào tạo và giám sát trình độ tay nghề của nhân viên bao gồm: massage (massage thai, massage aroma, massage trị liệu, massage shiastu, massage chân), chăm sóc da mặt, móng. - Tuyển dụng, đào tạo các vị trí nhân sự của spa: lễ tân - tư vấn, giám sát, kỹ thuật viên.    - Phân công và giám sát công việc của từng bộ phận của spa.    - Lập kế hoạch tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận của spa.    - Kiểm tra và đối chiếu giờ công của nhân viên bộ phận spa, gửi kết quả cho bộ phận nhân sự để xử lý tính lương    - Tư vấn, bán hàng và kết nối Spa với các bộ phận khác của khách sạn: nhà hàng, kinh doanh, lễ tân để tăng lượng khách hàng cho Spa.    - Báo cáo kết quả hoạt động của spa cho GM khách sạn hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo