Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Chưa có
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigontourist Hospitality College
Quản trị khách sạn - Trung cấp
2019 → 2022
Chuyên ngành Lễ tân 5 sao
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp | |
Teamwork | |
Tin học văn phòng | |
Chăm sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Savills Vietnam
2/2022 → 9/2022 (7 tháng)
Emerald Precinct
Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng mọi lúc Giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng Hỗ trợ khách hàng những thủ tục giấy tờ Giao tiếp và phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Nhân viên phục vụ tại Aka House
6/2020 → 6/2021 (1 năm )
Đồng Đen, Tân Bình, TPHCM
Chào đón khách Tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng Ghi nhận những yêu cầu từ khách Đảm bảo việc phục vụ theo đúng tiêu chuẩn để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Giải quyết những thắc mắc của khách hàng Kiểm tra độ hài lòng và ghi nhận đóng góp ý kiến từ khách hàng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
1/2021
Nhân viên xuất sắc của năm
Nhân viên xuất sắc
12/2020
Nhân viên xuất sắc Quý IV