Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Bảo Nhi Võ Thị

Bảo Nhi Võ Thị

Hồ sơ 5 sao vàng 346 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/04/2000, 25 tuổi

Ấp Vĩnh Thạnh C, xã Vĩnh Hòa, TX. Tân Châu , tỉnh An Giang

Cập nhật: 10/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

- Đam mê ngành dịch vụ từ lúc còn là sinh viên - Là một người điềm tĩnh, thích ứng nhanh với môi trường mới, không ngại khó khăn, hứng thú trong việc tìm ra hướng giải quyết vấn đề - Hoạt bát, nhiệt tình, thật thà, cẩn trọng, chu toàn - Chăm chỉ, luôn luôn muốn học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong ngành dịch vụ

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học An Giang

Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học

2018 → 2022

NHỮNG HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI ĐÃ TỪNG THAM GIA +THĂM VÀ GIÚP ĐỠ NHỮNG HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI CƠ SỞ GIÁO DỤC TÌNH THƯƠNG KHAI TRÍ (05/2019) Tình nguyện viên - Phát quà và hỗ trợ tiền cho các hoàn cảnh các bé khó khăn, cơ nhở, mồ côi, khuyết tật - Tạo show vui chơi cuối tuần cho các bé - Cùng nấu bữa cơm tình thương + CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH (07/2019-08/2019) tại Tịnh Biên Tình nguyện viên - Tham gia hoạt động xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường - Tổ chức sân chơi hè, phổ cập bơi,môn tin học, tiếng anh cho các em thiếu nhi - Tham gia các hoạt động giải quyết các vấn đề an sinh xã hội + TRUNG THU CHÂU LĂNG (27/09/2020) Tình nguyện viên - Phát quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn

ĐẠI HỌC AN GIANG

Quản trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý cửa hàng tại BEAN COFFEE THOẠI NGỌC HẦU & BEAN COFFEE LÝ THÁI TỔ

8/2018 → 12/2019 (1 năm 3 tháng)

Việt Nam

- Quản lý, giám sát họat động cửa hàng - Báo cáo doanh thu hàng tháng - Sắp xếp ca làm việc, chấm công cho nhân viên - Kiểm kê hàng hóa trong kho hàng, kiểm kê nhập và xuất hàng - Tiếp nhận phản hồi từ khách và xử lý tình huống phát sinh xảy ra tại cửa hàng và đơn hàng qua điện thoại - Phục vụ, pha chế thức uống cho khách - Thu ngân, sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng

Nhân viên Part - Time: Nhân viên Nhà hàng tại KHÁCH SẠN HÒA BÌNH 1

12/2019 → 6/2020 (6 tháng)

Việt Nam

- Set Up bàn ăn - Lấy Order từ khách - Phục vụ thức ăn, nước uống cho khách - Đãi tiệc

Nhân viên Part- Time: Nhân viên thu ngân tại CỬA HÀNG JOLLIBEE ENDCAP MỸ BÌNH

8/2020 → 11/2020 (3 tháng)

Việt Nam

- Bán hàng trực tiếp cho khách tại cửa hàng - Sử dụng máy Pos tính tiền - Báo cáo doanh thu sau mỗi ca làm - Pha chế, ra món - Tiếp nhận các cuộc gọi đặt hàng và xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng đặt hàng qua app Jollibee Vietnam

Thực tập sinh - Nhân viên Lễ Tân và Nhà Hàng tại NHÀ KHÁCH UBND TỈNH AN GIANG

12/2020 → 2/2021 (2 tháng)

Việt Nam

- Bộ phận Lễ Tân: +Chào đón và tiễn khách +Tư vấn và bán phòng trực tiếp và qua điện thoại, app booking +Giải đáp các thắc mắc trực tiếp với khách hàng +Lưu sổ và nhập phần mềm quản lý tạm trú của khách Check In/ Check Out +Kiểm tra tình hình phòng, đảm bảo luôn trong tình trạng được vệ sinh sạch sẽ - Bộ phận Nhà Hàng: +Đón và tiễn khách +Tư vấn khách chọn món và nhận Order từ khách +Phục vụ thức ăn, nước uống cho khách +Giải đáp các thắc mắc trực tiếp với khách hàng + Đãi tiệc

Thực tập sinh - Nhân viên Nhà hàng tại LA VERANDA RESORT PHÚ QUỐC - M GALLERY ( TẬP ĐOÀN ACCOR)

12/2021 → 3/2022 (2 tháng)

Việt Nam

- Chuẩn bị bàn ăn trước khi khách đến - Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc - Chào đón và tiễn khách - Tư vấn bàn ăn và dẫn khách lại bàn khách chọn - Tư vấn chọn món, nhận Order và ghi nhớ những lưu ý khách dặn - Phục vụ thức ăn, nước uống cho khách - Tiếp nhận và xử lý các tình huống xảy ra khi khách dùng bữa tại nhà hàng - Luôn quan sát khi khách cần có thể đến ngay - Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng - Tư vấn cho khách trải nghiệm các dịch vụ tại Resort khi khách cần

Mong muốn về công việc

Mong muốn của tôi là muốn trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đầy nhiệt huyết, nhiều thử thách của ngành Dịch Vụ và giúp tôi nâng cao kiến thức, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn của mình và khắc phục những thiếu sót của chính bản thân mình và hoàn thiện bản thân mình tốt hơn. - Ngắn hạn: Tôi mong muốn trở thành nhân viên bộ phận F&B chuyên nghiệp trong lĩnh vực Dịch Vụ . - Dài hạn: Tôi mong muốn áp dụng những kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy được trong 5 năm trở thành một quản lý bộ phận F&B xuất sắc giúp nâng cao hiệu quả công việc và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo