Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

Nguyễn Ngọc Phương Quỳnh

Nguyễn Ngọc Phương Quỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 80 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 12/12/1987, 35 tuổi

423/18/1 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

Cập nhật: 01/12/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

– Làm việc hiệu quả đồng thời học tập trao dồi thêm hành trang nghề nghiệp – Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao – Học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với những đồng nghiệp đi trước

Trình độ học vấn chuyên môn

TRUNG CẤP NGHIỆP VỤ DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN

Quản trị nhà hàng - Trung cấp

2005 → 2007

Kĩ năng

Làm việc nhóm, Giải quyết vấn đề, Ra quyết định, Quản lý thời gian, Quản lý giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Wedding Stylist tại CÔNG TY TNHH WEDDINGBOOK VIETNAM

3/2021 → 6/2022 (1 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Giới thiệu, tư vấn các gói chụp ảnh cưới cho khách hàng tại showroom, zalo & fanpage. - Lên lịch trình chụp ảnh ngày cưới, sắp xếp thời gian đảm bảo các bộ phận làm việc theo đúng lịch trình mà khách hàng mong muốn. - Theo dõi tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng

Bán hàng tại CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI MAI TRÂM MOBILE

1/2020 → 12/2020 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Giới thiệu và tư vấn bán các các sản phẩm điện thoại Iphone cho khách hàng. - Giải quyết những vấn đề, thắc mắc của khách hàng. - Tính tiền , thu tiền của khách hàng.

Lễ Tân - Tư Vấn tại VIỆN THẨM MỸ LAVENDER

6/2016 → 9/2019 (3 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tiếp đón, tư vấn các gói dịch vụ, sản phẩm và liệu trình phù hợp cho khách hàng offline + online (fanpage, hotline) - Thu ngân, chịu trách nhiệm về phí dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.

Nhân Viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

9/2007 → 5/2016 (8 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đón và phục vụ khách tại phòng chờ khách thương gia. - Hướng dẫn, hỗ trợ hành khách làm các công việc liên quan.

Mong muốn về công việc

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile