Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thụy Vân Anh

Phạm Thụy Vân Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 84 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/09/1987, 37 tuổi

27 đường 9, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức

Cập nhật: 21/01/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Khá), Tiếng Hàn (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Tôi có bằng chuyên môn về Quản trị Khách sạn - Nhà hàng. Tôi đã làm việc 9 năm ở vị trí Quản lý Lễ tân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hùng Vương

Quản trị Khách sạn - Nhà hàng - Đại học

2006 → 2010

Trong quá trình học, tôi đã tham gia các tour du lịch tuyến điểm thực tế theo từng vùng, miền trên khắp Việt Nam từ Nam ra Bắc

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý lễ tân tại I Golden Lotus

7/2013 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Tiếp đón khách, giới thiệu, tư vấn dịch vụ giúp khách lựa chọn dịch vụ phù hợp. Hướng dẫn quy trình sử dụng dịch vụ. Giải đáp thắc mắc, giúp đỡ khách trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tạo ấn tượng tốt cho khách từ lúc bắt đầu đến khi khách đã sử dụng xong dịch vụ. Quản lý trang thiết bị. Quản lý nhân viên. Giải quyết tình huống phát sinh : đối với khách, đối với nhân viên, đối với ban giám đốc

Quản lý lễ tân tại I Golden Lotus

7/2013 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Tiếp đón khách, giới thiệu, tư vấn dịch vụ giúp khách lựa chọn dịch vụ phù hợp. Hướng dẫn quy trình sử dụng dịch vụ. Giải đáp thắc mắc, giúp đỡ khách trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tạo ấn tượng tốt cho khách từ lúc bắt đầu đến khi khách đã sử dụng xong dịch vụ. Quản lý trang thiết bị. Quản lý nhân viên. Giải quyết tình huống phát sinh : đối với khách, đối với nhân viên, đối với ban giám đốc

Mong muốn về công việc

Tôi yêu thích và đam mê ngành du lịch nên muốn tìm công việc trong ngành

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo