Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Hoa Sen
Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên khối vận hành tại Công ty Trà & Cà phê VN
1/2020 → 3/2021 (1 năm 1 tháng)
HCM
- Được vinh danh "Trần Thị Cúc Tiên và hành trình trở thành người "truyền lửa" cho ngành dịch vụ - Thực hiện các bước trong quy trình phục vụ khách hàng - Giới thiệu các sản phẩm mới, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng, lấy order, đạt các KPI bằng các hình thức up-sale, cross-sale, thành tạo sử dụng máy POS và thanh toán bằng các hình thức thanh toán điện tử, thẻ ngân hàng - Pha chế các thức uống, quản lý nguyên vật liệu
Quản lý cửa hàng - Tập sự Quản lý khu vực tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ OFOOD
4/2021 → 1/2023 (1 năm 9 tháng)
HCM
- Quản lý nhân sự làm việc tại nhà hàng : chấm công nhân viên, hỗ trợ, giám sát, huấn luyện, động viên nhân viên hoàn thành công việc - Quản lý vận hành, thu chi của nhà hàng - Quản lý nguyên liệu, hàng hóa : xuất nhập, số lượng tồn kho, chất lượng - Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ của nhà hàng - Quản lý các dịch vụ thuê ngoài, các nhà cung cấp - Quản lý mua hàng đối với các hàng hóa và nguyên liệu được giao - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao - Chịu trách nhiệm về thất thoát tài sản, tiền bạc, hàng hóa của nhà hàng - Phối hợp với các phòng ban trong công ty để triển khai công việc: Ban Giám Đốc, HCNS, Kế Toán, Thu Mua, Cung Ứng, Ecom & Marketing