Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Trung (Giỏi), Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Cần Thơ
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học
2019 → 2022
GPA: 3,67/4 Xếp loại tốt nghiệp: Xuất sắc Thời gian hoàn thành chương trình học: 3,5 năm Thành tích đạt được: + Ba lần đạt học bổng Khuyến khích học tập + Đoàn viên ưu tú năm học 2021-2022 + Nhiều giấy khen từ Chi hội sinh viên Ninh Kiều, Đoàn Thanh niên và Hội khuyến học quận Ninh Kiều
Kĩ năng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian | |
Tiếng Trung | |
Tiếng Anh | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Chăm sóc khách hàng tại SPIRITO BAR & RESTAURANT
7/2024 → Hiện tại
Cần Thơ, Việt Nam
Đảm bảo phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng fine dining: từ khâu đón tiếp, hướng dẫn chỗ ngồi cho đến phục vụ món ăn và hỗ trợ thực khách trong suốt quá trình trước và sau khi dùng bữa. Tư vấn thực đơn, gợi ý món ăn và đồ uống phù hợp theo khẩu vị và yêu cầu riêng của từng khách hàng. Phối hợp các bộ phận khác để duy trì chất lượng dịch vụ cao cấp, xử lý tình huống phát sinh một cách linh hoạt và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng. Chịu trách nhiệm chăm sóc, nhận phản hồi của khách hàng về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo nhân viên mới và duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng.
Lễ tân tại Khách sạn The Lighthouse
2/2023 → 12/2023 (9 tháng)
Cần Thơ, Việt Nam
Tiếp nhận và xử lý booking khách sạn từ các kênh OTA, các công ty du lịch cũng như khách lẻ, bán tour. Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, duy trì lượng khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. Ghi lại chính xác giá trị giao dịch và số lượng giao dịch trong ngày, tổng hợp thống kê thu chi hàng tháng. Phiên dịch cho khách hàng nước ngoài, phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các tình huống phát sinh.
Thực tập sinh tại Công ty TNHH Du lịch sinh thái Mỹ Khánh
6/2022 → 7/2022 ()
Cần Thơ
- Nhân viên phục vụ nhà hàng: Dọn dẹp, lau bàn ghế, chốt số lượng khách đoàn, set up số lượng bàn ăn theo số lượng khách; Nhận món ăn từ bếp và sắp xếp tại bàn chờ; Đón khách và bắt đầu phục vụ; Dọn dẹp và kết thúc công việc. - Nhân viên tư vấn cổng: Dẫn đường khách tham quan đi từ cổng 1 sang cổng 2; Thuyết minh về lịch sử của Nhà cổ Nam Bộ; Tư vấn khách hàng mua combo thay vì chỉ mua vé tham quan; Chốt số lượng khách mua vé và loại vé sau đó báo lại với nhân viên bán vé; Giải đáp các thắc mắc của khách về điểm tham quan