Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Vũ Mạnh Quỳnh

Vũ Mạnh Quỳnh

Hồ sơ 5 sao vàng 233 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/11/2002, 22 tuổi

90/10 Trần Văn Ơn, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM

Cập nhật: 13/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Bếp

Giới thiệu bản thân

Khẳng định giá trị bản thân trong công việc là mục tiêu hàng đầu của tôi. Trong 2 năm tới, với những kinh nghiệm đã có, sự cố gắng trau dồi kiến thức và sự đam mê trong công việc, tôi tự tin mình sẽ trở thành 1 trong những đầu bếp hàng đầu trong tương lai.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp Kinh Tế và Du Lịch TPHCM (CET)

Bếp trưởng điều hành - Trung cấp

2021 → 2023

Kĩ năng

sử dụng dao cắt thái cơ bản
cầm chảo ra món giơn giản
Profiency in MS offices
Kỹ năng sơ chế thực phẩm
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng nêm nếm
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
kỹ năng giám sát
Kỹ năng về các loại sốt âu

Kinh nghiệm làm việc

Cook helper tại Khách sạn Park Royal SaiGon

3/2023 → 1/2024 (10 tháng)

Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân viên Bếp Level 2 tại Công ty CP TMDV Cổng Vàng (Golden Gate Restaurant Group)

2/2022 → 1/2023 (11 tháng)

TP. Hồ Chí Minh

Nhân viên Bếp tại Công ty CP TMDV Cổng Vàng (Golden Gate Restaurant Group)

2/2021 → 5/2021 (2 tháng)

TP. Hồ Chí Minh

Mong muốn về công việc

Mong muốn về một công việc sẽ thể hiện được hết kỹ năng của mình để đóng góp vào ngành dịch vụ, vào trải nghiệm của khách hàng, vào kỳ vọng của khách sạn, nhà hàng ở nơi em. Tạo sự tin tưởng và bước nền cho sự nghiệp phía trước cũng như hình ảnh xinh đẹp của khách sạn, nhà hàng trong suy nghĩ của mỗi khách hàng.

Giải thưởng

Customer experience (hành trình trải nghiệm khách hàng)

12/2022

Customer experience là một giải thưởng dành cho các nhân viên đóng góp và hành trình trải nghiệm của khách hành tại nhà hàng, bao gồm việc xuất món nhanh, trang trí đẹp, hỗ trợ các bộ phận khác khi khách đông…

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo