Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Kinh doanh & tiếp thị
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
CAO ĐẲNG NGHỀ TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH)
NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - Cao đẳng
2013 → 2016
Tốt nghiệp loại Giỏi, điểm trung bình 8.2
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG KIÊM THU NGÂN tại KHÁCH SẠN ALAGON HOTELS & SPA
3/2016 → / (9 năm 3 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
- Đón và hướng dẫn khách tới bàn. - Kiểm tra và thông báo cho bếp khi hết đồ ăn trên quầy. - Dọn dẹp và chuẩn bị bàn cho menu A la carte - Giới thiệu menu và nhận order từ khách - Thực hiện việc thanh toán và đóng bàn. - Kết ca và bàn giao quỹ két cho ca làm việc tiếp theo.
NHÂN VIÊN PHA CHẾ BAR LOUNGE tại KHÁCH SẠN VISSAI SAIGON
5/2017 → 4/2017 ()
Thành phố Hồ Chí Minh
- Kiểm tra chất lượng của nguyên vật liệu trước khi nhập hàng. - Kiểm soát số lượng nguyên vật liệu, dụng cụ, và hàng hóa xuất nhập kho trước khi kết thúc ca. - Biết những kiến thức cơ bản về pha chế cocktail, cà phê và những đồ uống khác. - Chuẩn bị mọi thứ kỹ càng trước khi phục vụ khách, và dọn dẹp sạch sẽ sau khi hết ca. - Nhận order của khách và chuyển cho bộ phận khác thực hiện. - Tìm hiểu kỹ lưỡng về công thức chế biến và các món ăn kèm - Quan sát và kiểm tra khách hàng nhằm nhanh chóng có hành động để khắc phục các vấn đề.
NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG NHẬT YOSHINO KIÊM THU NGÂN tại KHÁCH SẠN LOTTE SAIGON
9/2018 → 8/2018 (1 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
- Kiểm tra số lượng hàng hóa ở khu vực bếp và thu ngân vào cuối ca. Hỗ trợ và điều phối thức ăn ở khu vực dưới bếp cho nhân viên phục vụ. - Set up và phục vụ khách theo tiêu chuẩn của nhà hàng, khách sạn cao cấp. - Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn. - Thực hiện quá trình thanh toán với mọi hình thức, xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng. Biết sử dụng phần mềm Smile Pos. - Báo cáo tổng kết doanh thu sau khi kết thúc ca.
NHÂN VIÊN PHA CHẾ + THU NGÂN TẠI QUẦY LOUNGE tại KHÁCH SẠN NIKKO SAIGON
12/2021 → 3/2021 (9 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
- Sử dụng thành thạo phần mềm Micros để order cũng như thanh toán cho khách. - Hỗ trợ giám sát sáng tạo các Promotion thức uống mỗi tháng. - Giải quyết các tình huống phát sinh hay khách than phiền khi giám sát không có trong ca trực. - Thực hiện quá trình thanh toán dưới mọi hình thức và xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng. - Báo cáo tổng kết doanh thu sau khi kết thúc ca.
NHÂN VIÊN SALES KIÊM ADMINISTRATOR tại KHÁCH SẠN NIKKO SAIGON
5/2022 → Hiện tại
Thành phố Hồ Chí Minh
- Giải quyết email đặt phòng, hỗ trợ bộ phận đặt phòng kiểm soát thanh toán của khách đến trong ngày. - Hỗ trợ kế toán xuất hóa đơn cho khách sau khi sử dụng dịch vụ. - Gặp gỡ, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với những đối tác của khách sạn. - Làm báo cáo tổng hợp doanh thu hàng tháng. - Làm các công việc hành chính: kiểm kê hàng hóa, chấm công, quản lý quỹ cũng như tổ chức các hoạt động cho bộ phận.