Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Quỳnh Nga

Nguyễn Quỳnh Nga

Hồ sơ 5 sao vàng 332 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 27/01/2000, 25 tuổi

54 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Cập nhật: 06/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Hà Nội, HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi là một cá nhân có kỹ năng giao tiếp tốt và tâm huyết với ngành Marketing. Tôi có kiến thức về điều hành/quản lý bán hàng, phát triển thị trường và nghiên cứu thị trường cũng như kỹ năng tự học về Adobe Photoshop và Adobe Lightroom.

Trình độ học vấn chuyên môn

HTMi Hotel and Tourism Management Institute Switzerland

Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - Trung cấp

2019 → 2020

British University Vietnam

Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế - Đại học

2020 → 2023

Kĩ năng

Sáng tạo
upselling
Adobe Photoshop
Kỹ năng giao tiếp thông thạo cả bằng tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết
Khả năng làm việc và phát triển trong môi trường áp lực, nhịp độ nhanh.
Am hiểu về các giá trị và nền văn hóa khác nhau, có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường đa dạng.
Tư duy phản biện, trách nhiệm cao, cởi mở, tổ chức tốt, chủ động.

Kinh nghiệm làm việc

Chăm sóc khách hàng tại Nhà Hàng Hương Sen

7/2018 → 12/2018 (5 tháng)

Hà Nội

• Trả lời các câu hỏi của khách hàng qua trực tiếp và điện thoại với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. • Giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, đạt tỷ lệ hài lòng 90%. • Sử dụng kiến thức về sản phẩm và dịch vụ giúp tăng mức chi tiêu của khách hàng lên 20%. • Duy trì môi trường làm việc có tổ chức nhằm mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Butler ở Executive Lounge tại JW Marriott Hanoi

7/2019 → 12/2019 (5 tháng)

Hà Nội

• Trả lời các câu hỏi và yêu cầu đặc biệt của khách hàng để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng. • Phối hợp với nhân viên nhà bếp để đảm bảo việc giao đồ ăn kịp thời và chính xác, đạt tỷ lệ giao đồ ăn đúng giờ đến 95%. • Đóng góp vào môi trường làm việc tích cực bằng cách duy trì giao tiếp cởi mở.

Mong muốn về công việc

Tôi đang tìm kiếm những vị trí mà tôi có thể liên tục trau dồi khả năng của mình đồng thời mang lại những hiệu suất công việc tốt nhất có thể cho khách hàng. Về các mục tiêu dài hạn của mình, tôi tin rằng việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với một tổ chức và mọi người trong đó sẽ mang lại dự án tốt nhất thông qua giao tiếp, hợp tác và tin tưởng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo