Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
HTMi Hotel and Tourism Management Institute Switzerland
Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - Trung cấp
2019 → 2020
British University Vietnam
Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế - Đại học
2020 → 2023
Kĩ năng
Sáng tạo | |
upselling | |
Adobe Photoshop | |
Kỹ năng giao tiếp thông thạo cả bằng tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết | |
Khả năng làm việc và phát triển trong môi trường áp lực, nhịp độ nhanh. | |
Am hiểu về các giá trị và nền văn hóa khác nhau, có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường đa dạng. | |
Tư duy phản biện, trách nhiệm cao, cởi mở, tổ chức tốt, chủ động. |
Kinh nghiệm làm việc
Chăm sóc khách hàng tại Nhà Hàng Hương Sen
7/2018 → 12/2018 (5 tháng)
Hà Nội
• Trả lời các câu hỏi của khách hàng qua trực tiếp và điện thoại với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. • Giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, đạt tỷ lệ hài lòng 90%. • Sử dụng kiến thức về sản phẩm và dịch vụ giúp tăng mức chi tiêu của khách hàng lên 20%. • Duy trì môi trường làm việc có tổ chức nhằm mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Butler ở Executive Lounge tại JW Marriott Hanoi
7/2019 → 12/2019 (5 tháng)
Hà Nội
• Trả lời các câu hỏi và yêu cầu đặc biệt của khách hàng để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng. • Phối hợp với nhân viên nhà bếp để đảm bảo việc giao đồ ăn kịp thời và chính xác, đạt tỷ lệ giao đồ ăn đúng giờ đến 95%. • Đóng góp vào môi trường làm việc tích cực bằng cách duy trì giao tiếp cởi mở.