Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
N/A
5 sao
An ninh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Viễn Đông
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2015 → 2018
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
NHÂN VIÊN BELLMAN tại Khách sạn The Myst Đồng Khởi
2/2021 → 1/2022 (11 tháng)
HCM
Chào đón khách Hỗ trợ khách về hành lý Lấy thông tin khách giúp khách nhận phòng Mời khách dùng welcome dring Hỗ trợ khách lên phòng thì giới thiệu sơ lược về khách sạn. Sau khi tới phòng mở phòng thì giới thiệu về các trang thiết bị trong phòng và một số dịch vụ. Khách trả phòng thì giúp khách đem hành lý xuống, hỗ trợ về thủ tục trả phòng và chuẩn bị xe cho khách. Chào khách và hẹn gặp lại,… Ngoài ra, còn hỗ trợ khác về đường xá, ăn uống, dịch vụ đổi tiền, cửa hàng tiện lợi, tiệm thuốc tây….