Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Cao Ngọc Nữ

Cao Ngọc Nữ

Hồ sơ 5 sao vàng 76 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 03/04/1989, 36 tuổi

16/11 Nguyen Canh Chan, Cau Kho, District 1

Cập nhật: 02/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Bếp, Tài chính, kế toán, Bán hàng online

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Luong The Vinh

Trung học

2004 → 2007

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Customer Service Remote tại CÔNG TY CS CHINA - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PARTTIME)

8/2022 → 12/2022 (3 tháng)

HCM

Tiếp nhận khách hàng cần tư vấn hỗ trợ các vấn đề khi mua sắm - Gửi thông tin khách đến các bộ phận liên quan (kế toán, kỹ thuật), chờ kiểm tra xác minh và làm theo hướng dẫn để hỗ trợ khách vấn đề mà khách gặp phải - Làm nhiệm vụ theo task mà cấp trên giao trong mỗi ca - Bàn giao giữa các ca làm việc để các đồng nghiệm nắm các trường hợp khách đang được lưu trữ và xử lý.

Salemans / VM tại CÔNG TY QUỐC TẾ TAM SƠN - BRAND: MAJE

1/2022 → 6/2022 (5 tháng)

HCM

- Tìm hiểu về các BST để giới thiệu đến khách hàng - Kiểm soát hàng hoá, số lượng ra vào mỗi ngày. - 2 tuần sẽ VM cửa hàng để đổi mới thu hút khách vào, cùng làm việc với Team VM để hoàn thành các yêu cầu từ hãng - Kiểm tra các thiết bị điện như bàn ủi, máy tinh dầu, cầu dao hàng ngày đều mở đóng án toàn trước và sau khi cửa hàng hoạt động. - kiểm soát tình hình sale và đề xuất các hỗ trợ cần thiết từ SM, BM - Tìm kiếm thêm nguồn khách mới, khách vãng lai để chăm sóc thành member thường xuyên của Cty. - Đọc các Guideline hãng để trưng bày và phổ biến hướng dẫn lại cho các bạn trong store nắm cách trưng bày theo mỗi BST

Team leader Cometic tại CÔNG TY DAT (IPP GROUP)

5/2016 → 6/2017 (1 năm 1 tháng)

Sân bay HCM

Tư vấn sản phẩm đến khách hàng trong mỗi khung giờ bay. - Kiểm soát hàng hoá trong store trong giờ cao điểm nhiều chuyến bay có lượng khách lớn. - Thanh toán và ra hoá đơn đỏ theo yêu cầu KH. - Luôn quan sát những góc nhỏ của quầy kệ, góc khuất lâu ngày thường bám bụi. Gây mất mỹ quan cho store. - Theo dõi các mẫu tester và lập báo cáo để biết tiến triển của dòng sản phẩm nào bán chạy và dòng bán chậm. Lý do, các chương trình hỗ trợ cho các sản phẩm như thế nào. - Sắp xếp công việc trong team, vai trò mỗi thành viên được thay đổi mỗi ca nhằm đảm bảo các bạn nắm trọn công việc và ghi nhớ hàng hoá tốt hơn. - Luôn trao đổi trong team, lắng nghe và ghi chép các vấn đề khó khăn gặp phải ở hàng hoá hoặc khách hàng. Tìm ra hướng giải quyết và chia sẻ để team không lặp lại ở lần sau. - Nhận hàng hoá, xuất hàng theo list công ty yêu cầu. - Kiểm tra date sản phẩm và sắp xếp date đúng với yêu cầu công ty. - Nắm các chuyến bay để sắp xếp đủ nhân lực, ổn định hàng hoá tốt nhất trong lúc đông khách.

Nhân viên bán hàng, thu ngân tại CÔNG TY RITA VÕ

5/2015 → 3/2016 (9 tháng)

HCM

- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt. - Khảo sát nhu cầu mua sắm của KH. - Lập báo cáo bán ra hàng ngày và đề xuất các CT cho sản phẩm. - Xếp lịch và phân chia công việc trong team cùng nhau. - Luôn kiểm tra quầy kệ để đảm bảo vệ sinh cửa hàng luôn sạch sẽ. - Check mùi hương ở cửa hàng hoặc trước cửa store để chắc chắn ko có mùi ảnh hưởng đến KH mua sắm. - Chú ý về điều chỉnh âm nhạc được duy trì trong store. - Tham gia các buổi trao đổi để hoàn thiện về store. - Hỗ trợ kiểm kê, VM cửa hàng theo định kì của công ty. -Nắm các file hàng hoá đối chiếu với báo cáo mỗi ngày.

Nhân viên bán hàng, thu ngân tại CÔNG TY ACFC - BRAND TOMMY HILFIGER

9/2011 → 3/2014 (2 năm 5 tháng)

HCM

- Tư vấn sản phẩm đến khách hàng, chăm sóc KH. - Kiểm soát hàng hoá trong store trong ca. - Vệ sinh quầy hàng, giữ store luôn sạch đẹp - Giao nhận hàng hoá từ store đến kho cảng. - Thay đổi VM theo mùa, chỉnh chu những quầy kệ sắp xếp quần áo đẹp mắt - Làm Daily sale report mỗi tối, trao đổi công việc trong ngày với cấp trên. - Xử lý các tình huống xảy ra hoặc mọi yêu cầu KH mong muốn ghi nhớ và trao đổi cấp trên để hoàn thiện dịch vụ thêm, tăng sự hài lòng cho KH. - Thanh toán và ra hoá đơn đỏ theo yêu cầu KH.

Mong muốn về công việc

I have the passion to work and dedicate myself in job, therefore, I want to be an excellent employee. Become a good SM in future.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo