Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Luong The Vinh
Trung học
2004 → 2007
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service Remote tại CÔNG TY CS CHINA - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PARTTIME)
8/2022 → 12/2022 (3 tháng)
HCM
Tiếp nhận khách hàng cần tư vấn hỗ trợ các vấn đề khi mua sắm - Gửi thông tin khách đến các bộ phận liên quan (kế toán, kỹ thuật), chờ kiểm tra xác minh và làm theo hướng dẫn để hỗ trợ khách vấn đề mà khách gặp phải - Làm nhiệm vụ theo task mà cấp trên giao trong mỗi ca - Bàn giao giữa các ca làm việc để các đồng nghiệm nắm các trường hợp khách đang được lưu trữ và xử lý.
Salemans / VM tại CÔNG TY QUỐC TẾ TAM SƠN - BRAND: MAJE
1/2022 → 6/2022 (5 tháng)
HCM
- Tìm hiểu về các BST để giới thiệu đến khách hàng - Kiểm soát hàng hoá, số lượng ra vào mỗi ngày. - 2 tuần sẽ VM cửa hàng để đổi mới thu hút khách vào, cùng làm việc với Team VM để hoàn thành các yêu cầu từ hãng - Kiểm tra các thiết bị điện như bàn ủi, máy tinh dầu, cầu dao hàng ngày đều mở đóng án toàn trước và sau khi cửa hàng hoạt động. - kiểm soát tình hình sale và đề xuất các hỗ trợ cần thiết từ SM, BM - Tìm kiếm thêm nguồn khách mới, khách vãng lai để chăm sóc thành member thường xuyên của Cty. - Đọc các Guideline hãng để trưng bày và phổ biến hướng dẫn lại cho các bạn trong store nắm cách trưng bày theo mỗi BST
Team leader Cometic tại CÔNG TY DAT (IPP GROUP)
5/2016 → 6/2017 (1 năm 1 tháng)
Sân bay HCM
Tư vấn sản phẩm đến khách hàng trong mỗi khung giờ bay. - Kiểm soát hàng hoá trong store trong giờ cao điểm nhiều chuyến bay có lượng khách lớn. - Thanh toán và ra hoá đơn đỏ theo yêu cầu KH. - Luôn quan sát những góc nhỏ của quầy kệ, góc khuất lâu ngày thường bám bụi. Gây mất mỹ quan cho store. - Theo dõi các mẫu tester và lập báo cáo để biết tiến triển của dòng sản phẩm nào bán chạy và dòng bán chậm. Lý do, các chương trình hỗ trợ cho các sản phẩm như thế nào. - Sắp xếp công việc trong team, vai trò mỗi thành viên được thay đổi mỗi ca nhằm đảm bảo các bạn nắm trọn công việc và ghi nhớ hàng hoá tốt hơn. - Luôn trao đổi trong team, lắng nghe và ghi chép các vấn đề khó khăn gặp phải ở hàng hoá hoặc khách hàng. Tìm ra hướng giải quyết và chia sẻ để team không lặp lại ở lần sau. - Nhận hàng hoá, xuất hàng theo list công ty yêu cầu. - Kiểm tra date sản phẩm và sắp xếp date đúng với yêu cầu công ty. - Nắm các chuyến bay để sắp xếp đủ nhân lực, ổn định hàng hoá tốt nhất trong lúc đông khách.
Nhân viên bán hàng, thu ngân tại CÔNG TY RITA VÕ
5/2015 → 3/2016 (9 tháng)
HCM
- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt. - Khảo sát nhu cầu mua sắm của KH. - Lập báo cáo bán ra hàng ngày và đề xuất các CT cho sản phẩm. - Xếp lịch và phân chia công việc trong team cùng nhau. - Luôn kiểm tra quầy kệ để đảm bảo vệ sinh cửa hàng luôn sạch sẽ. - Check mùi hương ở cửa hàng hoặc trước cửa store để chắc chắn ko có mùi ảnh hưởng đến KH mua sắm. - Chú ý về điều chỉnh âm nhạc được duy trì trong store. - Tham gia các buổi trao đổi để hoàn thiện về store. - Hỗ trợ kiểm kê, VM cửa hàng theo định kì của công ty. -Nắm các file hàng hoá đối chiếu với báo cáo mỗi ngày.
Nhân viên bán hàng, thu ngân tại CÔNG TY ACFC - BRAND TOMMY HILFIGER
9/2011 → 3/2014 (2 năm 5 tháng)
HCM
- Tư vấn sản phẩm đến khách hàng, chăm sóc KH. - Kiểm soát hàng hoá trong store trong ca. - Vệ sinh quầy hàng, giữ store luôn sạch đẹp - Giao nhận hàng hoá từ store đến kho cảng. - Thay đổi VM theo mùa, chỉnh chu những quầy kệ sắp xếp quần áo đẹp mắt - Làm Daily sale report mỗi tối, trao đổi công việc trong ngày với cấp trên. - Xử lý các tình huống xảy ra hoặc mọi yêu cầu KH mong muốn ghi nhớ và trao đổi cấp trên để hoàn thiện dịch vụ thêm, tăng sự hài lòng cho KH. - Thanh toán và ra hoá đơn đỏ theo yêu cầu KH.