Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Trung (Trung bình)
N/A
Vui chơi & giải trí
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên telesale tại ĐĂNG PHÁT GROUP
9/2021 → 2/2022 (5 tháng)
HCM
Chăm sóc bằng cách gọi điện cho khách để đánh giá mức độ hài lòng của khách khi sử dụng sản phẩm của công ty. Xử lý các cuộc gọi đến, lắng nghe và phản hồi các thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng Bán sản phẩm mới, thỏa thuận.
Tổng đài viên tại Sài Gòn BPO
4/2022 → 9/2022 (5 tháng)
HCM
Tổng đài viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về khoản vay Ghi nhận ý khiến khiếu nại, thông báo hướng xữ lý cho khách hàng