Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài Chính - Marketing
Quản trị nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng
2018 → 2020
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Tin học văn phòng (Word, Excel, PP) |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Prauge Saigon Airport
4/2023 → / (2 năm )
HỒ CHÍ MINH, Việt Nam
●Đón tiễn khách, thực hiện các thủ tục check in, check out cho khách. ●Giao tiếp, tìm hiểu và tư vấn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách. ●Phối hợp các bộ phận khác nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. ●Trực điện thoại, tiếp nhận booking, quản lý và theo dõi các trang OTA của khách sạn. ●Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn của khách. ●Làm thủ tục thanh toán, xuất hóa đơn VAT nếu khách có yêu cầu. ●Kiểm tra và đảm bảo dịch vụ từ lúc khách check in đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện đúng quy trình.
Nhân viên tại The Coffee House
2/2019 → 4/2019 (2 tháng)
51 thống nhất, phường 13, Quận Gò Vấp
Pha chế các thức uống theo công thức có sẵn. Tư vấn và order, bưng món cho khách
Nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Chiyoda Sushi
5/2021 → 2/2023 (1 năm 9 tháng)
149 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Trực bàn, tư vấn và chăm sóc khách hàng khi dùng món tại nhà hàng Chào đón, tiếp nhận đặt bàn và cung cấp thông tin về dịch vụ, giờ mở cửa, menu cho khách Thực hiện các hình thức thanh toán, xuất hoá đơn và giải quyết các vấn đề liên quan đến bill của khách Sơ chế và pha chế đồ uống theo công thức có sẵn