Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện báo chí và tuyên tuyền
Báo in - Đại học
2009 → 2012
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kinh doanh/Chăm sóc chủ biệt thự tại CÔNG TY CP QL & KT DU LỊCH 126 (KHU NGHỈ DƯỠNG EUREKA LINH TRƯỜNG)
1/2012 → 6/2017 (5 năm 5 tháng)
Hà Nội
- Tìm kiếm khách cho Khu nghỉ dưỡng qua điện thoại, email, chat, thông qua các đại lý du lịch. - Xử lý yêu cầu của khách hàng, báo giá dịch vụ và tour cho khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận phục vụ để đáp ứng nhu cầu của khách một cách tốt nhất. - Chăm sóc khách hàng là các chủ biệt thự, cổ đông của Khu nghỉ dưỡng: + Tiếp nhận thông tin đặt phòng, thực hiện thủ tục đặt phòng theo đúng lịch nghỉ được đăng ký. + Theo dõi quỹ ngày nghỉ hàng năm của khách hàng. + Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để xử lý. + Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Chủ biệt thự - cổ đông về các quy định/quy trình của công ty, quỹ ngày nghỉ, chế độ dành cho Chủ biệt thự. + Phối hợp với các bộ phận trong công ty tổ chức các buổi họp định kỳ giữa Chủ biệt thự - cổ đông với chủ đầu tư. - Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác của bộ phận.
Trưởng nhóm kinh doanh Serena Resort Hòa Bình & Venus Hotel Tam Đảo tại Công ty Cổ phần thương mại du lịch Lạc Hồng
7/2017 → 6/2021 (3 năm 11 tháng)
Hà Nội
- Serena Resort Hòa Bình & Venus Hotel Tam Đảo: + Tư vấn, xử lý yêu cầu lên báo giá dịch vụ cho khách hàng. + Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng. + Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt phòng. + Phối hợp trao đổi thông tin với các bộ phận khối vận hành để phục vụ khách hàng theo đúng quy trình và nhu cầu. + Kiểm soát, quản lý hệ thống đặt phòng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh. + Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại resort/khách sạn + Quản lý danh sách, doanh thu các đại lý hợp tác với resort/khách sạn, đưa ra đề xuất các chính sách hỗ trợ phù hợp cho các đại lý có doanh thu cao. + Thực hiện ký kết hợp đồng hàng năm với các đại lý. + Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng. + Phối hợp tổ chức các event của công ty tại hội chợ, triển lãm... + Phụ trách các khách hàng ngoại giao của công ty. + Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết. - Setup dự án Venus Hotel Tam Đảo + Tuyển dụng nhân sự cho dự án. + Lên dự trù chi phí cho lễ khai trương khách sạn. + Lên dự trù chi phí các hạng mục mua bán để dự án đi vào hoạt động. + Lên timeline cho các bộ phận, hạng mục cần triển khai phục vụ khai trương. + Tìm kiếm, đàm phán, ký kết với các nhà thầu phụ cung cấp vật tư, trang thiết bị.
Chuyên viên chính kinh doanh tại Công ty TNHH Phát triển du lịch Hoàng Linh
7/2021 → Hiện tại
Hà Nội
- Tư vấn, chào bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty. - Quảng bá, giới thiệu các bài viết, thông tin chương trình nhằm đẩy mạnh công tác bán hàng. - Báo giá các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. - Theo dõi, cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên. - Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Công ty. - Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp. - Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết, thường xuyên.