Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Kiều Thị Tùng Chi

Kiều Thị Tùng Chi

Hồ sơ 5 sao vàng 250 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/02/1998, 26 tuổi

5A Phòng Không, phường Phước Long, Nha Trang - Khánh Hòa

Cập nhật: 18/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người lạc quan, luôn giữ hướng nhìn tích cực trong mọi chuyện. Điều này có lẽ đã mang lại sự sáng suốt nhất định giúp tôi tháo gỡ các vấn đề khó khăn. Tôi cũng là người yêu thích sự sáng tạo, đồng thời cũng luôn chăm chỉ - học hỏi hoàn thiện bản thân về năng lực chuyên môn và cả cách sống Với công việc tôi duy trì phương châm làm việc "Trách nhiệm, hết mình"

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nha Trang

Kế toán - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng làm việc nhóm
Khả năng thích nghi

Kinh nghiệm làm việc

Kế toán doanh thu tại Khách sạn ArtNest

3/2023 → Hiện tại

Khánh Hòa

Lập phiếu thu tiền mặt đối với các hóa đơn phòng, nhà hàng khi nhận đầy đủ chứng từ hợp lệ Xuất hóa đơn tiền phòng, tách và lưu trữ hóa đơn theo quy định. Kiểm tra doanh thu trên báo cáo của từng outlet và doanh thu trên báo cáo của Bộ phận Tiền sảnh. Căn cứ vào hóa đơn ghi nhận doanh thu công nợ và doanh thu của các hóa đơn thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, và thu nhập khác vào PM kế toán Kiểm tra số liệu, số hóa đơn, hóa đơn thường xuyên, nếu phát hiện sai sót thì phải kịp thời sửa chữa Kiểm tra thuế đầu ra mỗi cuối tháng Lưu trữ Phiếu thu tiền mặt, ngân hàng, sổ phụ ngân hàng theo từng tháng. Đối chiếu với các kế toán phần hành và các bộ phận có liên quan để đảm bảo doanh thu của khách sạn được kịp thời, chính xác và đầy đủ.

Nhân viên triển khai phần mềm tại Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Khách Sạn Tâm Đạt (DiHotel)

1/2021 → 2/2023 (2 năm 1 tháng)

Khánh Hòa

Khảo sát, thu thập thông tin, triển khai đào tạo cho nhân viên khách sạn và phân tích các yêu cầu mà khách hàng muốn thể hiện và báo cáo trên phần mềm Hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu vào phần mềm, chuyển giao, vận hành chính thức hệ thống. Tổng hợp, hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm. Hỗ trợ thiết lập các loại báo cáo theo yêu cầu của khách hàng Kiểm tra, tìm kiếm các lỗi của phần mềm, trực tiếp thẩm định, xác minh xem lỗi hệ thống hay thao tác người dùng Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu Một số dự án tham gia triển khai, hỗ trợ khách hàng: + Khách sạn Grand Gosia Nha Trang (4*) + Kawara Mỹ An Onsen Resort (5*) + Khách sạn Golf Valley Đà Lạt (4*)

Chuyên viên phát triển KHCN tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

2/2020 → 12/2020 (9 tháng)

Khánh Hòa

Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm huy động vốn, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ khác. Tìm kiếm và phát triển khách hàng hàng tháng để tăng trưởng, doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao. Chăm sóc, tư vấn và hướng dẫn cho KH để duy trì sử dụng sản phẩm và bán kèm các sản phẩm khác.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn được làm việc trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ để không ngừng phát huy kiến thức đã được học, phát triển các kỹ năng đã được đúc kết trong quá trình đi làm. - Tôi tự tin rằng mình sẽ luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân và đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile