Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hồng Lynh Nguyễn

Hồng Lynh Nguyễn

Hồ sơ 5 sao vàng 203 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/07/2000, 24 tuổi

65/17 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận Phú Nhuận, TPHCM

Cập nhật: 23/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
1 - 3 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng, Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế TPHCM

Tài chính quốc tế - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối khá; kỹ năng tin học văn phòng khá tốt (Excel, Word, PowerPoint)

Kinh nghiệm làm việc

THỰC TẬP SINH NHÂN SỰ tại TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL - KHỐI HOME & ENTERTAINMENT

8/2021 → 3/2022 (6 tháng)

Việt Nam

- Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, liên quan đến xây dựng và phát triển các nền tảng xã hội về tuyển dụng bao gồm Career Website, Fanpage và LinkedIn. - Hỗ trợ điều chỉnh và nâng cao các quy trình nội bộ của đơn vị kinh doanh, góp phần cải thiện Quy trình tiếp nhận nhân viên mới và Quy trình tuyển dụng cửa hàng; Quy trình giới thiệu ứng viên. - Tham gia quy trình tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới. - Hỗ trợ các công việc giấy tờ khác: hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên, đề nghị thanh toán,...

STORE LEADER - ASSISTANT STORE MANAGER tại CÔNG TY CỔ PHẦN HAZZA - NHÃN HÀNG ANANAS

4/2022 → 3/2023 (10 tháng)

Việt Nam

- Hỗ trợ quản lý vận hành các cửa hàng, cùng tham gia các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. - Thực hiện đề xuất và báo cáo chi phí cửa hàng hàng tháng, từ đó đề ra các giải pháp tiết kiệm chi phí. - Giám sát hoạt động hàng ngày của nhân viên, đảm bảo tuân thủ các chính sách và nội quy của công ty. - Giám sát và đánh giá chất lượng đào tạo nhân viên cửa hàng. - Theo dõi lịch làm việc, điều phối nhân sự để đảm bảo cửa hàng hoạt động ổn định. - Tổng hợp và báo cáo chấm công hàng tháng của nhân viên cửa hàng. - Tiếp nhận, sắp xếp và lưu trữ các chứng từ, hồ sơ liên quan tại bộ phận Operations.

Mong muốn về công việc

Được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia nhân sự, rèn luyện khả năng thích ứng quy trình tuyển dụng và quản lý nhân sự chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công ty. Qua đó đạt được mục tiêu thăng tiến lên chuyên viên nhân sự sau 3 năm làm việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo