Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Bích Thảo

Lê Thị Bích Thảo

Hồ sơ 5 sao bạc 258 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 12/04/1999, 25 tuổi

Kp9, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Cập nhật: 11/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người trẻ, tính tình thẳng thắng. Có nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, tiếp thu cái mới. Hòa nhập nhanh với môi trường mới, thân thiện với tất cả mọi người. Luôn luôn rỏ ràng và có trách nhiệm trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh

Quản trị khách sạn - Đại học

2017 → 2021

Trong thời gian học tập tôi có tham gia Kiến tập về Nhà hàng - Khách sạn ở Nha Trang và tôi từng làm thêm các công việc part time trong suốt quá trình học tập như: -Nhân viên thu ngân và bán hàng trong chuỗi cửa hàng tiện lợi. -Nhân viên phục vụ Khu du lịch Tân Cảng.

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Housekeeping supervisor tại Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

3/2023 → 7/2023 (4 tháng)

Cửa dương, phú quốc

-Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên cấp dưới theo khu vực đảm nhiệm, ghi chú những yêu cầu đặc biệt quan trọng kèm theo ( nếu có ). -Theo dõi những báo cáo giải trình phòng có những ghi chú nào đặc biệt quan trọng không : extra bed, baby cot, honey moon … để sắp xếp nhân viên cấp dưới sắp xếp phòng theo nhu yếu. -Giám sát quy trình thao tác của nhân viên cấp dưới buồng phòng, kịp thời sửa những lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; nhìn nhận nhân viên cấp dưới thao tác trong ca . -Nhắc nhở nhân viên cấp dưới và tham gia triển khai việc giải quyết và xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quá trình . -Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn . -Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn,... bảo mọi thứ theo tiêu chuẩn. -Kiểm tra vệ sinh khu vực trực: tầng, thang máy, thang bộ được bảo vệ thật sạch, không có những chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm. -Kiểm tra những trang thiết bị trong phòng hoạt động giải trí thông thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận tương quan để thay thế sửa chữa kịp thời -Thực hiện việc giảng dạy nhiệm vụ buồng phòng cho những nhân viên cấp dưới mới, hướng dẫn lại cho những nhân viên cấp dưới làm chưa đúng tiến trình . -Cập nhật và lên kế hoạch giảng dạy lại cho nhân viên cấp dưới hàng tháng. -Xử lý kịp thời những nhu yếu của khách và bảo vệ những nhu yếu được xử lý thỏa đáng. -Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết. -Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo hiệu suất phòng. -Ghi chi tiết cụ thể những công việc chưa triển khai vào sổ giao ca và chuyển giao cho ca tiếp quản. -Thực hiện những công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công . -Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận. vv....

Housekeeping trainee tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

10/2020 → 1/2021 (3 tháng)

Phú Quốc-Kiên Giang

-Làm việc theo sự phân công của người hướng dẫn.

Houseking guide tại WINK HOTEL SAIGON

3/2021 → 2/2022 (11 tháng)

Tp.Hồ Chí Minh

-Đảm bảo tất cả các phòng đều được vệ sinh và kiểm tra theo tiêu chuẩn. -Bảo vệ thiết bị và đảm bảo không có bất cập. -Giữ cho các cơ sở và khu vực chung sạch sẽ và duy trì. -Hút bụi, quét và lau sàn nhà. -Làm sạch bằng thiết bị và hóa chất thích hợp. -Thu gom và xử lý rác. -Thông báo cho người quản lý những sửa chữa cần thiết. -Hỗ trợ khách khi cần.

Team leader room attendant tại PREMIER PEARL HOTEL VŨNG TÀU

3/2022 → 2/2023 (11 tháng)

Vũng Tàu

-Chịu trách nhiệm quản lý, giải quyết vấn đề kịp thời, đặc biệt là trong khu vực trực. -Thực hiện nhiệm vụ tổng vệ sinh một cách hiệu quả và hỗ trợ giám sát nhân viên toàn thời gian và bán thời gian khi làm việc. -Báo cáo các phòng và khu vực bị lỗi hoặc hư hại để Kỹ thuật/Nhà thầu khắc phục các lỗi của phòng và khu vực. -Giám sát mọi người và hoàn thành công việc đúng thời hạn. -Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Supervisor / Executive Housekeeper / Housekeeping Manager -Phân bổ phòng cho nhân viên dọn phòng theo hệ thống được triển khai trong khách sạn -Đảm bảo tất cả các sai lệch được báo cáo kịp thời.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tìm được chổ làm ổn định và lâu dài, có cơ hội thăng tiến và cống hiến trong công việc. - Mức lương và chế độ tốt. - Được học tập và phát triển bản thân trong tương lai.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile