Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng du lịch Đà Nẵng
Quản trị nhà hàng - Cao đẳng
2015 → 2017
- Bí thư chi đoàn - Ủy viên ban chấp hành đoàn trường. - Chủ nhiệm club thiện nguyện quận Sơn Trà - Hướng dẫn viên đoàn thể thao nước Singapore tham dự Asian Games. - Hưỡng dẫn viên đoàn nguyên thủ nước Anh tham dự Đại hội Apec. - Tham gia khóa học kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực
Kĩ năng
Pha chế | |
Barista | |
Kiến thức về các loại nước có cồn | |
Kiến thức về các loại nước không cồn | |
Kỹ năng set up bàn tiệc | |
Kiểm soát Cost Bộ phận | |
Kỹ năng đào tạo | |
Lập Ngân sách bộ phận | |
Tin học văn phòng | |
Tiếng anh giao tiếp chuyên ngành | |
kiểm soát tài sản & Thanh tra chất lượng công việc Bộ phận | |
Soạn quy trình phục vụ cho bộ phận | |
Quản lý thời gian | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Kỹ năng xử lý phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhóm trưởng FB - Cán bộ nguồn Vinpearl tại Vinpearl DaNang Resort and Villas
5/2018 → 4/2023 (4 năm 11 tháng)
Đà Nẵng
- Cùng với Trưởng Bộ Phận FB lên ý tưởng Marketing & đề xuất gói bán các dịch vụ Ẩm thực - Quầy Bar - Cùng với TBP FB & Kế toán trưởng xây dựng hệ thống Cost cho Bộ phận & cho Quầy Bar. - Cùng với TBP - Xây dựng soạn quy trình phục vụ khách hàng dành cho vị trí Nhân viên FB. - Tham gia phòng chống Dịch Covid-19 trên toàn tập đoàn - Là tình nguyện viên vào trung tâm Dịch như HCM & Phú Quốc để hỗ trợ tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid-19. - Lên đơn hàng & mua CCDC, nguyên liệu cho BP. - Kiểm soát hàng tồn kho của BP. - Phối hợp với các bộ phận liên quan vận hành tiếp khách & phục vụ khách - Đặc biệt là phối hợp với BP Kinh doanh để nắm bắt BEO & các yêu cầu khác từ khách hàng. - Trực tiếp đứng lớp đào tạo kiến thức sản phẩm & chuyên môn nghiệp vụ FB cho nhân viên FB. - Phục khách hàng tại nhà hàng & các quầy Bar của công ty. - Giám sát các hoạt động vận hành Bộ phận - Xây dựng kế hoạch hoạt động của đội nhóm mình trực tiếp quản lý & đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng theo kế hoạch. - Thực hiện các báo cáo cho Quản lý như báo cáo ngày, tuần, tháng, quí & các sự cố phát sinh trong ca. - Giải quyết các phàn nàn trong quá trình khách sử dụng dịch vụ ẩm thực hoặc nước uống tại nhà hàng & Quầy Bar.
Nhân viên FB tại Vinpearl DaNang Resort and Villas
5/2017 → 5/2018 (1 năm )
Đà Nẵng
- Phục vụ nhà hàng Alacarte, Buffert, Quầy Bar & quầy Pool Bar. - Chịu trách nhiệm kiểm soát Khăn ăn, hàng vải của bộ phận. - Phối hơp với bộ phận Kinh doanh để nắm vững yêu cầu trên BEO & chuẩn bị phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn công ty. Cũng như phối hợp với các bộ phận liên quan khác.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
12/2022
Nhân viên xuất sắc của năm
Nhân viên xuất sắc
12/2020
Nhân viên xuất sắc của năm
Chiến binh thép
12/2020
- Tham gia vào tuyến đầu chống Dịch
Nhân viên xuất sắc
12/2019
- Nhân viên xuất sắc của năm