Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...)
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Du lịch Cần Thơ
Hướng dẫn du lịch - Cao đẳng
2019 → 2022
Kĩ năng
Ứng xử giao tiếp | |
Làm việc nhóm | |
Tin học văn phòng | |
Xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh tại Công ty TNHH Du Lịch Lửa Việt
7/2022 → 12/2022 (5 tháng)
677 Trần Hưng Đạo P.1 Q.5 TP.HCM
Hỗ trợ các anh chị HDV chính nhận lệnh điều tour Hỗ trợ soạn vật dụng cần thiết cho chương trình tour 07/2022 - 11/2022 Đón đoàn, kiểm tra số lượng khách trước và sau khi khởi hành, trước và sau mỗi bữa ăn,... Theo sát lịch trình, kiểm tra thông tin địa điểm thăm quan Cung cấp nước, khăn lạnh, khuân vác hành lý cho khách,... Hỗ trợ các anh chị thuyết minh, tham gia văn nghệ, tổ chức trò chơi... cho khách trên xe Hỗ trợ kiểm tra các thực đơn, xếp khách vào bàn đúng vị trí, trật tự, mang đồ ăn ra cho khách Hỗ trợ các anh chị HDV chính giải quyết xử lý những vấn đề phát sinh trong suốt chuyến đi. Trả khách tại điểm dừng sau chuyến đi, thu thập ý kiến đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ chung; chào tạm biệt khách. Chú ý quan sát, học hỏi cách thuyết minh, dẫn tour của HDV.
Lễ tân tại Aluny Boutique Stays
2/2020 → 3/2022 (2 năm )
28 Ngô Đức Kế P.Tân An Q. Ninh Kiều TP. Cần Thơ
Sắp xếp khu vực quầy lễ tân chuẩn bị đón tiếp khách. Kiểm tra các lịch đặt phòng của khách trong ngày. Hỗ trợ làm thủ tục check - in và check - out cho khách. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Giới thiệu những địa điểm vui chơi, ăn uống tại Cần Thơ. Hỗ trợ gọi xe, đặt tour Chợ Nổi Cái Răng, khu du lịch Cộng đồng Cồn Sơn... Sử dụng phần mềm Excel quản lý các phòng. Trực fanpage và hotline. Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ và tìm kiếm khách hàng tiềm năng như: AirBnB, Traveloka, Booking... Chăm sóc khách hàng. Giải quyết những vấn đề phát sinh và phản hồi của khách trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.