Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Anh Tuấn

Nguyễn Anh Tuấn

Hồ sơ 5 sao bạc 284 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/03/1995, 30 tuổi

284/42P Lê Văn Sỹ,phường 14,quận 3

Cập nhật: 24/04/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Tôi mong muốn được dùng kiến thức được học và kinh nghiệm đã tích lũy được nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung tâm dạy nhề nghiệp vụ nhà hàng khách sạn quốc tế Yasaka Sài Gòn

Quản lý nhà hàng - Khác

2016 → 2017

Giỏi

Đại học Nha Trang

Điện điện tử - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát buồng phòng tại Roseland Centa Hotel

7/2022 → / (2 năm 11 tháng)

15A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé,quận 1,HCM

- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng - Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng - Theo dõi tình trạng phòng - Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất - Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng - Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố - Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng - Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết - Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công - Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.

Giám sát buồng phòng tại Roseland Centa Hotel

7/2022 → / (2 năm 11 tháng)

15A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé,quận 1,HCM

- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng - Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng - Theo dõi tình trạng phòng - Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất - Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng - Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố - Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng - Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết - Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công - Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.

Quản lý nhà hàng tại Papas Chicken

11/2021 → 6/2022 (7 tháng)

346 Trường Sa, quận Phú Nhuận, HCM

- Kiểm tra vệ sinh toàn bộ khu vực nhà hàng (quầy thu ngân,mặt tiền,khu vực đón khách,khu vực chuẩn bị,bếp,nhà vệ sinh) - Kiểm tra doanh thu và tiền, nộp doanh thu. - Kiểm tra hàng hóa, nhập hàng. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong cửa hàng.- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nhân viên.

Lễ tân tại Poseidon Hotel

1/2020 → 10/2021 (1 năm 8 tháng)

30 Trần Quang Khải, Nha Trang

-Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách. -Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép -Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ -Giao ca -Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Quản lý nhà hàng tại King BBQ

12/2017 → 12/2019 (2 năm )

Vincom Plaza,44-46 Lê Thánh Tôn, Nha Trang

-Tư vấn bán hàng hỗ trợ thiết lập nhân viên quản lý sắp xếp lịch làm phân quầy nhân viên bán hàng -Kiểm kê kho định kỳ. -Giải quyết vấn đề phát sinh. -Quản lý doanh thu cửa hàng -Nắm bắt thị hiếu khách hàng. -Hỗ trợ nhân viên mới cũng như điều hành nhân viên cũ. -Sắp xếp trật tự cửa hàng báo cáo tổng hợp cửa hàng hằng tháng cho chủ đầu tư.

Giám sát nhà hàng tại Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ

7/2014 → 10/2017 (3 năm 3 tháng)

137A Hoàng Văn Thụ, Nha Trang

- Phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên - Theo dõi công ca thường nhật, - Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình - Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách - Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng - Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; - Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được dùng kiến thức được học và kinh nghiệm đã tích lũy được nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo