Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Buồng phòng
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung tâm dạy nhề nghiệp vụ nhà hàng khách sạn quốc tế Yasaka Sài Gòn
Quản lý nhà hàng - Khác
2016 → 2017
Giỏi
Đại học Nha Trang
Điện điện tử - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát buồng phòng tại Roseland Centa Hotel
7/2022 → / (2 năm 11 tháng)
15A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé,quận 1,HCM
- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng - Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng - Theo dõi tình trạng phòng - Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất - Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng - Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố - Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng - Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết - Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công - Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.
Giám sát buồng phòng tại Roseland Centa Hotel
7/2022 → / (2 năm 11 tháng)
15A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé,quận 1,HCM
- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng - Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng - Theo dõi tình trạng phòng - Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất - Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng - Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố - Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng - Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết - Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công - Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.
Quản lý nhà hàng tại Papas Chicken
11/2021 → 6/2022 (7 tháng)
346 Trường Sa, quận Phú Nhuận, HCM
- Kiểm tra vệ sinh toàn bộ khu vực nhà hàng (quầy thu ngân,mặt tiền,khu vực đón khách,khu vực chuẩn bị,bếp,nhà vệ sinh) - Kiểm tra doanh thu và tiền, nộp doanh thu. - Kiểm tra hàng hóa, nhập hàng. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong cửa hàng.- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nhân viên.
Lễ tân tại Poseidon Hotel
1/2020 → 10/2021 (1 năm 8 tháng)
30 Trần Quang Khải, Nha Trang
-Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách. -Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép -Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ -Giao ca -Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Quản lý nhà hàng tại King BBQ
12/2017 → 12/2019 (2 năm )
Vincom Plaza,44-46 Lê Thánh Tôn, Nha Trang
-Tư vấn bán hàng hỗ trợ thiết lập nhân viên quản lý sắp xếp lịch làm phân quầy nhân viên bán hàng -Kiểm kê kho định kỳ. -Giải quyết vấn đề phát sinh. -Quản lý doanh thu cửa hàng -Nắm bắt thị hiếu khách hàng. -Hỗ trợ nhân viên mới cũng như điều hành nhân viên cũ. -Sắp xếp trật tự cửa hàng báo cáo tổng hợp cửa hàng hằng tháng cho chủ đầu tư.
Giám sát nhà hàng tại Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
7/2014 → 10/2017 (3 năm 3 tháng)
137A Hoàng Văn Thụ, Nha Trang
- Phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên - Theo dõi công ca thường nhật, - Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình - Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách - Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng - Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; - Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng