Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
N/A
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học công nghiệp TPHCM
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng
2005 → 2008
Các môn học như Kế toán, Quản lý nguồn nhân lực, Quan hệ cộng đồng, Kỹ năng giải quyết vấn đề......
Kĩ năng
luật lao động năm 2019, luật bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng thuyết phục và đàm phán | |
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tình huống | |
Kỹ năng phối hợp làm việc | |
Khả năng chịu được áp lực công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phòng Hành Chính và Điều phối viên phòng kinh doanh tại Công ty TNHH The Caterers Việt Nam
4/2008 → 7/2009 (1 năm 2 tháng)
HCM
- Thực hiện các công việc tuyển dụng như liên hệ với các công ty tuyển dụng, theo dõi quá trình tuyển dụng, báo cáo thông tin cho quản lý, sắp xếp phỏng vấn cũng như các vấn đề liên quan đến nhân sự khác. - Quản lý toàn bộ chi phí sắp tới trong tháng, danh sách nhân viên nghỉ hàng tháng, nghỉ ốm đau. - Báo cáo hoạt động kinh doanh cho ban giám đốc. - Các công việc khác như: visa, sắp xếp phương tiện đi lại, đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng cho BGĐ và nhân viên. - Quản lý hành chính như: thiết bị bảo trì, văn phòng phẩm, tiếp nhận điện thoại. - Dịch thuật tài liệu từ Việt sang Anh và ngược lại. - Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý. - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc quản lý và theo dõi dữ liệu bán hàng, hệ thống hóa báo giá, hợp đồng và báo cáo hàng tháng cho công ty mẹ tại Singapore. - Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề giải đáp về thông tin. - Tổ chức triển lãm, hoạt động quảng cáo cho công ty.
Trợ lý phòng Hành Chính Nhân Sự tại Công ty TNHH Dịch Vụ Thiết Kế Chuo Senko Việt Nam
8/2009 → 8/2011 (2 năm )
HCM
● Công tác nhân lực: - Hỗ trợ quản lý nguồn nhân lực trong việc lập báo cáo về nguồn nhân lực cho Cơ sở ban ngành. - Sàn lọc hồ sơ, thiết lập các cuộc phỏng vấn cho các ứng viên tiềm năng và chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho nhân viên mới. - Chuẩn bị các thông báo và tài liệu liên cho quản lý nhân sự để tiến hành phỏng vấn. - Hỗ trợ quản lý nhân sự trong việc điều tra tai nạn và lập báo cáo cho các nhà cung cấp bảo hiểm. - Lưu trữ và lập hồ sơ nhân sự như bảo hiểm, phúc lợi, thông tin cá nhân, thăng chức, điều chỉnh lương, chấm dứt hợp đồng cho Cơ sở ban ngành. ● Công việc hành chính: - Theo dõi, chuẩn bị hồ sơ thuê văn phòng, căn hộ. - Thu thập bảng báo giá và ký hợp đồng cho các nhà cung cấp bên ngoài như văn phòng phẩm, đại lý vé máy bay, giao thông viên, nước uống.... - Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ nhập, lưu trữ và cung cấp thông tin văn phòng. - Triển khai thực hiện và theo dõi các công việc hành chính. - Quản lý trang thiết bị văn phòng, tài sản công ty. - Đăng ký khách sạn, vé máy bay, hội chợ, visa cho giám đốc và nhân viên công ty. - Theo dõi việc thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng - Quản lý chi phí và phân phát thẻ taxi cho nhân viên.
Nhân viên phòng Hành Chính Nhân Sự tại Công ty TNHH Emeralda Management Group
10/2011 → 7/2013 (1 năm 9 tháng)
HCM
● Công tác nhân sự: - Thực hiện chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thuế TNCN. - Đề xuất các chính sách, biện pháp và giải đáp về nhân sự cho cấp trên trong phạm vi công việc. Xây dựng văn hóa và tác phong làm việc của nhân viên. - Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, phối hợp với các bộ phận liên quan để lên lịch phỏng vấn. Lưu trữ thông tin ứng viên theo hồ sơ và theo hồ sơ. - Quản lý hồ sơ nhân sự. Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động, thủ tục quá trình thử việc người lao động mới, thăng chức, điều động, khen thưởng, kỷ luật. - Soạn thảo các văn bản, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự. - Giải đáp thắc mắc cho người lao động về chính sách, chế độ lao động của công ty và theo quy định của Nhà nước. ● Công việc hành chính: - Thực hiện việc quản lý tài sản của công ty theo đúng quy trình. Các công việc hành chính như visa, giấy phép lao động, thuê nhà... cho người nước ngoài. - Kiểm soát công tác sao y, chuyển và lưu trữ các công văn gửi đi và đến, tài liệu pháp lý của Công ty theo quy định quản lý tài liệu/văn bản - Quản lý và theo dõi chi phí taxi, kiểm tra hóa đơn các chi phí sử dụng cho công ty hàng tháng. - Mua sắm và bố trí văn phòng phẩm theo đề xuất của các phòng ban, các thiết bị phục vụ cho hoạt động công việc trong công ty. - Tìm kiếm và phân tích bảng báo giá cho các hoạt động của Công ty hàng năm như (du lịch, dịch vụ bảo hiểm y tế, nhà cung ứng dịch vụ mới, tiệc liên hoan - Thu thập bảng báo giá và tiến hành ký kết hợp đồng với nhà cung cấp các dịch vụ bên ngoài để cung cấp thiết bị cho công ty như đại lý vé máy bay, nước uống, chuyển phát nhanh,..
Nhân viên phòng Hành Chính tại Công ty TNHH Vua Sushi
8/2013 → 11/2015 (2 năm 3 tháng)
HCM
● Công tác nhân sự: - Phụ trách tuyển dụng và chuẩn bị các thủ tục liên quan để phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên mới. Hỗ trợ người mới hội nhập với các phòng ban trong công ty. Kỹ năng giải quyết vấn đề và tình huống Kỹ năng phối hợp làm việc Khả năng chịu được áp lực công việc Nấu ăn, đọc sách, nghe nhạc Du lịch và mua sắm - Theo dõi chấm công, tính lương hàng tháng cho người lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và thuế TNCN. - Soạn thảo quyết định khen thưởng, bổ nhiệm, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng đồng lao động, và thư từ liên quan. - Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên. ● Công việc hành chính: - Liên hệ với nhà cung cấp và nhà thầu; đặt hàng văn phòng phẩm và mua thiết bị văn phòng. - Chuẩn bị visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài, hồ sơ vệ sinh an toàn thực phẩm. - Đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho Sếp và nhân viên. - Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh văn phòng sạch sẽ. - Kiểm tra, quản lý hợp đồng với nhà cung cấp.
Chuyên viên nhân sự tại Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach
1/2018 → 4/2023 (5 năm 3 tháng)
HCM
● Lương và phúc lợi: - Thực hiện đầy đủ các chế độ tiền lương, thưởng, phúc lợi liên quan đến thù lao và thu nhập của toàn thể người lao động. Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về tiền lương, tiền thưởng của toàn thể nhân viên - Theo dõi tình hình thực hiện trả lương của người lao động, lập danh sách người lao động định kỳ tăng lương chuyển Trưởng phòng đánh giá - Kiểm tra, theo dõi, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên: quy trình làm việc, điều động, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật,.... - Phân tích thị trường lao động, xây dựng ngân sách tiền lương, tiền thưởng phù hợp với chính sách, chế độ của công ty, xây dựng hệ thống thang lương - bảng lương. - Theo dõi và quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động (hợp đồng mới, gia hạn, chấm dứt hợp đồng). - Soạn thảo quyết định và tính trợ cấp khi chấm dứt hợp đồng lao động - Đăng ký MST và NPT cho người lao động, kê khai thuế TNCN và quyết toán thuế TNCN - Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, đối chiếu công nợ - Xây dựng nội quy lao động và thỏa ước lao động tập thể, định biên nhân sự - Hỗ trợ TPNS các biểu mẫu, chính sách, quy trình của Công ty ● Tuyển dụng: - Thực hiện chiến lược tuyển dụng khi có yêu cầu - Xây dựng và cập nhật mô tả công việc cho các vị trí - Thực hiện truyền thông tuyển dụng cho các vị trí thông qua các kênh online và offline. - Lọc hồ sơ ứng viên và đơn xin việc, phỏng vấn - Đào tạo hội nhập nhân viên mới