Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...)
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Sài Gòn
Ngôn ngữ Anh - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viện tại Concentrix
2/2022 → 3/2023 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàng qua app đặt phòng khách sạn Booking.com. - Nhận cuộc gọi/email/tin nhắn từ khách yêu cầu hủy phòng/đổi ngày check-in, check-out/đổi loại phòng/đổi giá phòng trên hệ thống/... - Giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch ngân hàng bị lỗi, tiền refund,... - Lắng nghe trao đổi và giải quyết về những lời phàn nàn phát sinh trong quá trình khách ở tại nơi lưu trú.