Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thành Tín

Nguyễn Thành Tín

Hồ sơ 5 sao vàng 190 Lượt xem hồ sơ

Nam, 15/07/1999, 24 tuổi

816/21 Le Van Sy, Ward 14, District 3, Ho Chi Minh City

Cập nhật: 02/06/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Kính chào các nhà tuyển dụng ngành dịch vụ, đặc biệt là Khách sạn. Em là sinh viên vừa tốt nghiệp tại trường Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Quản trị Khách sạn. Em đã có hơn 4 năm học tập lý thuyết về ngành dịch vụ khách sạn tại trường tiêu chuẩn quốc tế Hoa Sen, và có gần 1 năm kinh nghiệm thực tập và làm việc tại khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn Accor là Pullman Saigon Centre (Front Office Trainee), và Hôtel des Arts Saigon (Reservation Officer). Em có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, và tiếng Trung cơ bản. Vì đã có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại 2 bộ phận Lễ tân và Đặt phòng, em rất tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu công việc của một nhân viên Lễ tân tại các khách sạn lớn. Rất mong các nhà tuyển dụng dành thời gian xem qua CV và liên lạc. Kính chúc mọi người sức khỏe. Trân trọng, Nguyễn Thành Tín

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hoa Sen

Quản trị Khách Sạn - Đại học

2017 → 2022

03/2021 - 07/2021 : Tổ chức dự án môi trường Semillas. - Tuyên truyền nhận thức về môi trường hình thức online và offline. - Kêu gọi hỗ trợ, đàm phán thành công và được tài trợ toàn phần từ thương hiệu Aquasana Việt Nam. - Thành công gây quỹ cho trẻ em mồ côi quận Gò Vấp. 07/2021: Tổ chức thành công workshop Not Only Water - Không chỉ là nước. Thành công sold out hơn 100 vé cho buổi workshop tuyên truyền về tầm quan trọng của

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Front Office Trainee / Thực tập Tiền sảnh tại Pullman Saigon Centre

7/2022 → 10/2022 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Front Desk Intern / Thực tập nhân viên Lễ tân: - Chuẩn bị Registration Card và Booking Confirmation cho khách lẻ; Group Rooming List cho khách đoàn. - Hỗ trợ check-in và check-out. - Phục vụ welcome drink. - Tiếp nhận và xử lý visitor theo các quy định của khách sạn - Cập nhật profile, khai bao tạm trú online khách nội địa. Pullman Touch / Operator / Thực tập nhân viên tổng đài: - Tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi. - Tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu của khách hàng. - Nhận Room Service order. - Xử lý Lost & Found. - Khai báo tạm trú online cho khách nước ngoài. - Bán hàng lưu niệm (theo dịp lễ). Bellmen / Concierge: - Lưu giữ, quản lý hành lý. - Nhận, gửi bưu phẩm theo yêu cầu. - Hộ tống khách VIP đến EXECUTIVE LOUNGE. - Cung cấp mọi thông tin về dịch vụ trong và ngoài khách sạn theo yêu cầu. - Giới thiệu điểm đến (khu vui chơi, khu du lịch, nhà hàng, bệnh viện,...) Kết quả: 9/10 điểm theo đánh giá của Assistant Front Office Manager - Anh Daniel Quach (Quách Vĩnh Kiệt). Thang điểm được tí.nh dựa trên bảng thiết kế chấm điểm từ trường Đại học Hoa Sen

Reservation & Revenue Officier tại Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection

12/2022 → 6/2023 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

Nhân viên Reservation & Revenue (Đặt phòng & Doanh thu): - Kỹ năng telesale, thuyết phục khách hàng tham gia chương trình Loyalty member của tập đoàn Accor. - Tạo booking cho các tệp khách hàng direct, F.I.T, Corporate trên Central Reservation Centre (CRS), tạo booking cho Travel Agency trên hệ thống PMS Opera Oracle, tạo và quản lý group, series. - Kỹ năng quản lý email Outlook hiệu quả và nhanh chóng. Đảm bảo email được giải quyết toàn bộ trước khi kết thúc ca làm việc. - Kỹ năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng. - Sử dụng thành thạo chức năng các kênh Extranet: Booking.com, Expedia, Agoda,... - Đưa ra giải pháp mới giúp bộ phận có cách thức lưu giữ tài liệu tối ưu và hiệu quả. - Hướng dẫn cho thực tập sinh mới.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile