Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Hoa Sen
Quản trị Khách Sạn - Đại học
2017 → 2022
03/2021 - 07/2021 : Tổ chức dự án môi trường Semillas. - Tuyên truyền nhận thức về môi trường hình thức online và offline. - Kêu gọi hỗ trợ, đàm phán thành công và được tài trợ toàn phần từ thương hiệu Aquasana Việt Nam. - Thành công gây quỹ cho trẻ em mồ côi quận Gò Vấp. 07/2021: Tổ chức thành công workshop Not Only Water - Không chỉ là nước. Thành công sold out hơn 100 vé cho buổi workshop tuyên truyền về tầm quan trọng của
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Front Office Trainee / Thực tập Tiền sảnh tại Pullman Saigon Centre
7/2022 → 10/2022 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
Front Desk Intern / Thực tập nhân viên Lễ tân: - Chuẩn bị Registration Card và Booking Confirmation cho khách lẻ; Group Rooming List cho khách đoàn. - Hỗ trợ check-in và check-out. - Phục vụ welcome drink. - Tiếp nhận và xử lý visitor theo các quy định của khách sạn - Cập nhật profile, khai bao tạm trú online khách nội địa. Pullman Touch / Operator / Thực tập nhân viên tổng đài: - Tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi. - Tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu của khách hàng. - Nhận Room Service order. - Xử lý Lost & Found. - Khai báo tạm trú online cho khách nước ngoài. - Bán hàng lưu niệm (theo dịp lễ). Bellmen / Concierge: - Lưu giữ, quản lý hành lý. - Nhận, gửi bưu phẩm theo yêu cầu. - Hộ tống khách VIP đến EXECUTIVE LOUNGE. - Cung cấp mọi thông tin về dịch vụ trong và ngoài khách sạn theo yêu cầu. - Giới thiệu điểm đến (khu vui chơi, khu du lịch, nhà hàng, bệnh viện,...) Kết quả: 9/10 điểm theo đánh giá của Assistant Front Office Manager - Anh Daniel Quach (Quách Vĩnh Kiệt). Thang điểm được tí.nh dựa trên bảng thiết kế chấm điểm từ trường Đại học Hoa Sen
Reservation & Revenue Officier tại Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection
12/2022 → 6/2023 (6 tháng)
Hồ Chí Minh
Nhân viên Reservation & Revenue (Đặt phòng & Doanh thu): - Kỹ năng telesale, thuyết phục khách hàng tham gia chương trình Loyalty member của tập đoàn Accor. - Tạo booking cho các tệp khách hàng direct, F.I.T, Corporate trên Central Reservation Centre (CRS), tạo booking cho Travel Agency trên hệ thống PMS Opera Oracle, tạo và quản lý group, series. - Kỹ năng quản lý email Outlook hiệu quả và nhanh chóng. Đảm bảo email được giải quyết toàn bộ trước khi kết thúc ca làm việc. - Kỹ năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng. - Sử dụng thành thạo chức năng các kênh Extranet: Booking.com, Expedia, Agoda,... - Đưa ra giải pháp mới giúp bộ phận có cách thức lưu giữ tài liệu tối ưu và hiệu quả. - Hướng dẫn cho thực tập sinh mới.