Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN THANH HƯNG

NGUYỄN THANH HƯNG

Hồ sơ 5 sao 393 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/09/1970, 53 tuổi

105 Hương Lộ Ngọc Hiệp, phường Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Cập nhật: 12/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Trên 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Tôi đã có trên 15 năm làm công việc kế toán trưởng cho nhiều Công ty trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, là một người luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, tôi có thể phối hợp làm việc tốt với các đội nhóm, hoặc độc lập, luôn đặt ra mục tiêu cao nhất và hoàn thành nhiệm vụ, chịu áp lực cao trong công việc . Ngoài ra tôi còn có khả năng ứng xử, giải quyết tốt công việc , suy nghĩ độc lập và thấu đáo…

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung Tâm Tin Học Nha Trang

Excel - Khác

1995 → 1995

Công Nghệ Thông Tin Sài Gòn

Winword - Khác

1995 → 1995

Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội

Tiếng Anh - Khác

1994 → 1996

Đại học Nha Trang

Kinh tế - Đại học

1992 → 1996

Đại Học Nha Trang

Tiếng Anh - Đại học

2007 → 2009

Đại Học Mở Bán Công Tp. Hồ Chí Minh

Kế Toán Trưởng - Khác

2005 → 2005

Đại Học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh

Giám đốc tài chính - Khác

2009 → 2009

Kĩ năng

Phân Tích Tài Chính
Nắm Vững Nghiệp Vụ
Lập Báo Cáo Tài Chính
Quản Lý Điều Hành
Vi Tính Văn Phòng
Giao Tiếp Đối Tác
Giải Quyết Vấn Đề
Tổ Chức Nhóm
Sử Dụng Phần Mềm
Cẩn Thận Trong Mọi Tình Huống
Khả Năng Tạo Lập Mối Quan Hệ

Kinh nghiệm làm việc

Kế Toán Trưởng tại Công Ty TNHH Dược phẩm Glomed Nha Trang.

3/2013 → 12/2021 (8 năm 9 tháng)

Nha Trang

+Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ tài chính kế toán, thiết lập quy trình, biểu mẫu kế toán đảm bảo phù hợp với yêu cầu kinh doanh của công ty và theo đúng quy chuẩn hiện hành. + Chịu trách nhiệm chính về các số liệu kế toán của công ty một cách chính xác, minh bạch, rõ rang, đầy đủ, kịp thời. Đảm bảo phục vụ yêu cầu quản tri kinh doanh của công ty và công tác kiểm toán hàng năm. + Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của các kế toán viên, đảm bảo các nghiệp vụ kế toán phát sinh đều tuân thủ đúng chuẩn mực kế toán Viêt Nam và quy định của Công ty, đảm bảo hoàn thành công việc và gửi báo cáo đúng thời hạn quy định. + Tổ chức bộ máy kế toán, thuế; Lập ngân sách hàng tháng, quý, năm, kế hoạch dòng tiền hàng tuần, tháng, quý; lập kế hoạch công việc hàng tháng trình Giám đốc tài chính. + Kiểm tra, giám sát và đôn đốc việc thực hiện các kế hoạch đã lập ra, kiểm tra chứng từ thu chi hàng ngày,… phù hợp theo quy định hiện hành. + Quản lý, đôn đốc việc thu hồi công nợ, xử lý công nợ quá hạn, khó đòi hoặc chuẩn bị hồ sơ chuyển pháp chế công ty giải quyết nợ khó đòi, kết hợp việc kiểm soát thu chi hàng ngày đảm bảo tối ưu hóa dòng tiền. + Quản lý và kiểm soát toàn bộ chương trình khuyến mãi đã đăng ký cơ quan chức năng, đảm bảo tuân thủ đúng quy định trong quá trình luân chuyển hàng hóa. + Chịu trách nhiệm các báo cáo thuế hàng, quý năm, quyết toán thuế với cơ quan thuế + Quản lý tài sản cố định, hàng tồn kho, thực hiện công tác kiểm kê định kỳ hàng tháng, quý, năm của toàn hệ thống + Kiểm tra và Chịu trách nhiệm tính đúng đắn của các hợp đồng mua bán, việc thực hiện hợp đồng, quyết toán và thanh lý kết thúc hợp đòng. + Chịu trách nhiệm kiểm tra việc thu thập và lưu trữ các loại giấy tờ, giấy phép hành nghề của tất cả khách hàng đúng theo quy đinh hiện hành của cơ quan chức năng. + Thiết lập mối quan hệ với các Ngân hàng, tổ chức tín dụng, Kiểm toán, thuế, Thống kê,..., đảm bảo các công việc liên quan đến các tổ chức trên luôn được giải quyết một cách chủ động, nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh. + Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo quản tất cả hồ sơ, chúng từ sổ sách có liên quan theo đúng quy trình lưu trữ + Cập nhật, phổ biến hướng dẫn các điều luật, quy định mới bổ sung sửa đổi và điều chỉnh theo đúng phạm quy, quy định của pháp luật kế toán hiện hành. + Thiết lập mối quan hệ với các phòng ban để cung cấp thông tin tài chính liên quan, hỗ trợ các chính sách thay đổi, định hướng và thúc đẩy mục tiêu kinh doanh cùng với các quyền lợi, chế độ được hưởng,… + Thực hiện việc đánh giá, xếp loại năng lực nhân viên hàng năm, lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ kế toán tại công ty đảm bảo luôn chủ động công việc trong mọi tình huống. + Thực hiện các yêu cầu, công việc khác từ ban Giám đốc Công ty.

Kế Toán Trưởng tại Công Ty TNHH Gallant Ocean Việt Nam.

9/2007 → 2/2013 (5 năm 5 tháng)

Khánh Hòa

+ Kiểm tra, giám sát và đôn đốc công việc của các kế toán viên để hoàn thành các công việc theo đúng thời gian quy định. + Kiểm soát tất cả các khoản thu chi phát sinh trong ngày. các đề xuất phê duyệt hàng ngày từ các phòng ban, quản lý hợp đồng mua bán đã và đang thực hiện với khách hàng và nhà cung cấp, đảm bảo tính pháp lý của các hợp đồng trong suốt quá trình ký kết, thực hiện đến khi kết thúc thanh lý hợp đồng. + Tổ chức lập ngân sách hàng tháng, quý, năm, lập kế hoạch dòng tiền hàng tuần, tháng trình giám đốc phe duyệt Chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ các khách hàng và thanh toán nợ cho nhà cung cấp theo lịch thanh toán của công ty. + Đóng góp ý kiến tư vấn cho Giám đốc tài chính các lợi thế, ưu đãi có liên quan đến các chính sách về thuế, tài chính, ngân hàng,…, hiện hành tại Việt Nam. + Theo dõi tài sản cố định và xác định tỷ lệ khấu hao hợp lý cho từng loại tài sản; phân bổ hợp lý các khoản chi phí trích trước. + Tổ chức lập giá thành kế hoạch, xác định giá thành thực tế của toàn bộ sản phẩm, đảm bảo tất cả các khoản mục chi phí hình thành nên cơ cấu giá thành một cách hợp lý nhất. Xác định giá vốn, lãi lỗ chi tiết của tùng sản phẩm gửi báo cáo ban giám đốc để kịp thời phân tích điều chỉnh. + Lập báo cáo nhanh và phân tích kết quả kinh doanh hàng tuần hoặc các báo cáo đột xuất từ ban giám đốc nhằm phục vụ cho nhu cầu mục tiêu quản trị kinh doanh. + Tổ chức và chịu trách nhiệm công tác kiểm kê định kỳ hàng quý, năm. Xử lý các sự cố phát sinh trong kỳ kiểm kê, kịp thời điều chỉnh sửa đổi theo quy định, đảm bảo cân đối số liệu thực tế và sổ sách kế toán. + Cân đối thu chi, đảm bảo cân đối ngân sách, theo dõi tình hình thực hiện ngân sách của các phòng ban, điều tiết kịp thời hợp lý khi có dấu hiệu chi phí vượt ngân sách. + lập và chịu trách nhiệm đối với các báo cáo định kỳ như: thuế, báo cáo tài chính, kiểm toán, thống kê đúng thời hạn và đúng quy định hiện hành. + Chịu trách nhiệm chính trong việc hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán tại công ty, các thủ tục chứng từ liên quan đến tài chính kế toán, trình tự luân chuyển nội bộ, chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo quản tất cả các chứng từ, sổ sách có liên quan theo đúng quy trình lưu trữ. + Thiết lập mối quan hệ với các Ngân hàng, tổ chức tín dụng, lập kế hoạch vay vốn ngân hàng, theo dõi hạn mức vay, lập hồ sơ nâng hạn mức vay của Công ty với Ngân hàng đang giao dịch khi có nhu cầu tăng vốn. + Giao dịch với các cơ quan thuế, công ty kiểm toán, cục thống kê,…, cập nhật các các điều luật, quy định mới sửa đổi và bổ sung từ cơ quan chức năng. Chịu trách nhiệm đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ kế toán tại công ty, đảm bảo luôn chủ động và hoàn thành công việc trong mọi tình huống. + Thực hiện các yêu cầu, công việc khác từ ban Giám đốc Công ty.

Kế Toán Trưởng tại Công Ty TNHH Xây Lắp Điện Nha Trang

10/2003 → 8/2007 (3 năm 10 tháng)

Nha Trang

+ Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của các kế toán viên để hoàn thành các công việc đúng thời gian quy định. + Kiểm soát tất cả các khoản thu chi, các đề xuất phê duyệt phát sinh trong ngày trình giám đốc phê chuẩn. + Lập kế hoạch ngân sách hàng quý, năm; kế hoạch dòng tiền hàng tuần và tháng gửi giám đốc phê duyệt. + Theo dõi và xác định giá thành từng hạng mục xây lắp, quản lý và chịu trách nhiệm kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng mua bán với khách hàng và nhà cung cấp, thực hiện tạm thanh và quyết toán công trình theo tiến độ. + Lập và chịu trách nhiệm với tất cả các báo cáo định kỳ trình giám đốc ký duyệt và nộp các cơ quan chức năng như: các báo cáo thuế, báo cáo tài chính, kểm toán, thống kê…, Báo cáo nhanh về kết quả hoạt động kinh doanh hàng tuần gửi giám đóc công ty. + Giao dịch với các tổ chúc tín dụng, ngân hàng, các cơ quan chức năng như cục thuế, công ty kiểm toán, thống kê… để kịp thời cập nhật các chính sách mới bổ sung, sửa đổi. Theo dõi hạn mức vốn vay ngân hàng, lập hồ sơ nâng hạn mức vốn vay khi công ty có nhu cầu tăng vốn vay cho hoạt động sản xuất kinh doanh. + Chịu trách nhiệm cung cấp dữ liệu kiểm toán hàng năm, tổ chức lưu trữ, bảo quản tất cả các chứng từ, sổ sách có liên quan theo đúng quy trình lưu trữ. + Thực hiện các yêu cầu, công việc khác từ ban Giám đốc Công ty.

Kế Toán Công Nợ tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Sakura

1/2000 → 9/2003 (3 năm 8 tháng)

Nha Trang

+ Theo dõi doanh thu bán hàng phát sinh theo từng đối tượng khách hàng. Lập báo cáo doanh thu bán hàng theo tháng, quý, năm và đối chiếu với phòng kinh doanh. + Theo dõi Công nợ phải thu, phải trả, theo dõi hợp đồng mua bán, hạn mức nợ và thời hạn thanh toán của từng khách hàng và nhà cung cấp. + Lập kế hoạch thu nợ, liên lạc đôn đốc khách hàng khi đến hạn thanh toán, thông báo nợ quá hạn cho bộ phận kinh doanh và quản lý cấp trên, lập thư nhắc nợ hoặc chuyển hồ sơ nợ khó đòi sang bộ phận pháp chế xử lý. + Lên kế hoạch trả nợ cho nhà cung cấp theo lịch thanh toán nợ của Công ty định kỳ hàng tuần, tháng gửi kế toán trưởng. + Định kỳ thực hiện việc đối chiếu công nợ với khách hàng và nhà cung cấp, lập biên bản xác nhận công nợ với khách hàng hàng tháng, quý, năm. + Theo dõi và lập báo cáo tuổi nợ định kỳ, lập dự phòng các khoản nợ phải thu khó đòi hàng năm gửi kế toán trưởng. + Thực hiện các yêu cầu, công việc khác có liên quan theo yêu cầu của kế toán trưởng.

Kế Toán Tổng Hợp tại Công Ty Đường Khánh Hòa

7/1996 → 10/1999 (3 năm 3 tháng)

Khánh Hòa

+ Kiểm tra, Xử lý, tổng hợp tất cả các chứng từ phát sinh từ các kế toán viên, các bộ phận có liên quan, hướng dẫn các kế toán viên thống nhất cách hạch toán. + Kiểm tra các khoản mục hạch toán, các nghiệp vụ kế toán phát sinh có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, theo dõi trích khấu hao TSCĐ, phân bổ chi phí trả trước, quản lý CCDC…kịp thời điều chỉnh khi phát hiện các bút toán sai, nhầm lẫn, của các kế toán viên trước khi hợp nhất báo cáo. + Kiểm tra, đôn đốc công nợ, kiểm tra công tác thống kê hàng ngày, kiểm tra, theo dõi giá thành sản phẩm, quản lý nguyên liệu, phụ liệu phục vụ cho quá trình sản xuất, giám sát việc luân chuyển hàng hóa tại các kho và tổng hợp kho, tổ chức kiểm kê kho hàng tháng, quý,năm. + Lập các báo định kỳ gửi cơ quan chức năng như báo cáo thuế, báo cáo tài chính, thống kế, ngân hàng…gửi kế toán trưởng phê duyệt. + Chuẩn bị dữ liệu kiểm toán hàng năm và tham gia cùng kế toán trưởng làm việc với công ty kiểm toán. Chuẩn bị hồ sơ vay vốn ngân hàng theo yêu cầu của kế toán trưởng. + Kiểm tra rà soát số liệu kế toán cả năm, kiểm tra cân đối số dư giữa chi tiết và tổng hợp, điều chỉnh bổ sung nếu có vào thời điểm kết thúc năm tài chính chuẩn bị lập báo cáo quyết toán năm trình kế toán trưởng phe duyệt. + Thực hiện các yêu cầu và công việc khác có liên quan theo yêu cầu của kế toán trưởng hoặc từ ban giám đốc.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tìm được chỗ làm phù hợp, ổn định lâu dài. - Đóng góp vào sự phát triển của công ty bằng kiến thức và kinh nghiệm đã có về chuyên môn kế toán. - Mong muốn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. - Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc. - Công ty có chế độ đãi ngộ tốt.

Giải thưởng

Awards

12/2008

Best Manager of the Year award

Awards

6/2016

Outstanding management Award

Awards

4/2019

02 Abbott Excellence Awards, 01 Gold Award

Thông tin tham khảo

HOANG CONG PHUOC - CFO

Glomed Pharmaceutical Co., LTD.

phuoc.hoang@abbott.com - 0913160152

CHAU THI TU LIEN - Trợ lý Tổng Giám đốc

Gallant Ocean Vietnam Co., LTD.

lienchau@gmail.com - 0344438004

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile