Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lý Trường Thành

Lý Trường Thành

Hồ sơ 5 sao vàng 97 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/11/1999, 25 tuổi

Số 143 đuờng Nguyễn Du, quận Gò Vấp, HCMC

Cập nhật: 24/07/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Đại học

2017 → 2021

GPA 3.1/4

Kĩ năng

English (B1)
Microsoft Office (Outlook, Excel, Word)
Tương tác hoạt náo
Phục vụ khách hàng
Phối hợp nhóm
Hướng dẫn đào tạo

Kinh nghiệm làm việc

Restaurant Supervisor tại Tau Ben Nghe Restaurant

10/2023 → / (1 năm 8 tháng)

Cảng Sài Gòn, số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, HCMC.

Có nhiệm vụ chính: hỗ trợ quản lý nhà hàng giám sát bảo đảm quy trình phục vụ được diễn ra suôn sẻ trong lúc vận hành nhà hàng. Có trách nhiệm phân công, hướng dẫn bố trí vị trí việc làm cho nhân viên phục vụ, trực tiếp làm việc với những khách đoàn nước ngoài. Đào tạo nghiệp vụ nhà hàng cho nhân viên và theo dõi công ca thường xuyên, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng. Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, nhân viên phục vụ để nhận yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ. Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và nâng cao chất dịch vụ nhân viên nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Airport Representative tại Silverland Hospitality

3/2023 → / (2 năm 3 tháng)

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, HCM.

Nhiệm vụ chính: hỗ trợ khách có đặt dịch vụ pick-up từ sân bay về chuỗi khách sạn Silverland tại HCMC. Phụ trách chuẩn bị bảng tên theo danh sách khách lưu trú đặt xe, đảm bảo bảng tên có tên – logo khách sạn và tên khách được chính xác. Sử dụng bảng tên, đứng chờ và chào đón khách tại cửa đến các chuyến bay xác nhận tên khách và hỗ trợ mang hành lý ra xe cho khách. Liên lạc tài xế khi khách đến, chuyển hành lý lên xe, mở cửa xe giúp khách, thông báo với lễ tân thông tin khách khi khách về khách sạn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Mr. Long - Quản lý nhà hàng

Tàu Ben Nghe Restaurant

None - 090 8249719

Nguyễn Xuân An - Điều hành nhà xe thuộc chuỗi khách sạn Silverland

Silverland Hospitality Group

None - 0937473313

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo