Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Công Thương tp.HCM
Quản trị nhà hàng-khách sạn - Cao đẳng
2020 → 2023
Là sinh viên đang đợi bằng tốt nghiệp
Kĩ năng
Kỹ năng tin học văn phòng | |
Kỹ năng nghe điện thoại | |
Có thể giao tiếp bằng tiếng anh |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân tại Nhà hàng khách sạn Châu Thành
11/2021 → 2/2022 (3 tháng)
Đường 16/4 Ninh Thuận
-Nhận cuộc gọi và tư vấn về đặt phòng và đặt tiệc -Tiếp nhận thông tin và sắp xếp phòng -Giải đáp thắc mắc của khách -Quan tâm và chăm sóc khách khi khách đang lưu trú -Xác nhận lại những dịch vụ khi khách check out -Xuất hoá đơn và thanh toán.
Phục vụ tại Nhà hàng khách sạn Châu Thành
7/2021 → 10/2021 (3 tháng)
Đường 16/4 Ninh Thuận
-Tư vấn giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, menu của nhà hàng -Cập nhật thường xuyên về bàn trống, menu,… -Gọi món và phục vụ cho khách -Tiếp nhận ý kiến của khách và thông báo đến các bộ phận liên quan giải quyết kịp thời.
Thực tập sinh vị trí lễ tân tại Khách sạn Fairfield Nam Bình Dương
2/2023 → 4/2023 (2 tháng)
Số 5 đại lộ Hữu Nghị, Thuận An, Bình Dương
Em được học tập và được trải nghiệm những công việc của vị trí lễ tân. Bên cạnh đó em cũng được tiếp xúc và làm việc với người nước ngoài giúp em cải thiện về tiếng anh của mình. Công việc mỗi ngày của em gồm -In báo cáo ca làm việc và báo cáo những thay đổi trong ca cho những anh chị nhân viên chính thức -Hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc trong phạm vi bản thân có thể hỗ trợ -Chuẩn bị arrive cho khách sắp đến như Reg card, key,… -Hỗ trợ check in với anh chị nhân viên chính thức -Hỗ trợ hành lý và giúp khách lên thang máy -Nghe điện thoại khi khách có yêu cầu và hỗ trợ hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến các dịch vụ khách cần