Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
8 - 12 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn Tp Hồ Chí Minh
Quy hoạch - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Tiếng Anh | |
Quản lí | |
Làm việc nhóm | |
Đàm phán & tư vấn | |
Sắp xếp công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Sale Executive tại Tulip Hotel Group
3/2022 → 3/2023 (1 năm )
Đà Lạt
Chịu trách nhiệm trực tiếp với GM về đản bảo tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của bộ phận kinh doanh - Chịu trách nhiệm quản lí bộ phận kinh doanh ( phân chia và sắp xếp công viên cho nhân viên, quản lí về tác phòng, sắp xếp lịch làm và chấm công, họp định kì,…) - Làm việc trực tiếp với GM để đưa ra kế hoạch kinh doanh (Sales Plan) và đảm bảo bộ phận thực hiện theo đúng kế hoạch. - Lên kế hoạch tạo bảng giá cụ thể cho từng đối tượng khách hàng ( FIT, TA, OTA, Corp…) theo từng giai đoạn. - Chịu trách nhiệm liên hệ với các quản lí thị trường của các kênh OTA để đặt ra chiến lược kinh doanh tốt, tăng lượng đặt phòng cho khách sạn. - Giám sát và kiểm tra các công việc của nhân viên phòng kinh doanh. -Lên kế hoạch với GM và team marketing để đưa ra chương trình đẩy doanh số cho phòng kinh doanh vào mỗi thời điểm nhất định. - Nghiên cứu và đưa ra nhiều sản phẩm kết hợp (khi làm việc tại Tulip đã đưa ra các sản phẩm kết hợp như MICE, lấy được hợp đồng khách Corp của Hasfarm,…)để tăng doanh số cho khách sạn. - Set up KPI và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của bộ phận.. - Kiểm tra tiến độ làm việc và đánh giá cách giải quyết của các nhân viên đặt phòng khi giải quyết các vấn đề liên quan đến các đơn phòng từ các nguồn (TA, OTA, FIT,…) - Chịu trách nhiệm chính quản lí các trang đặt phòng OTA của khách sạn ( kiểm tra giá, giải quyết các kênh bị disparity giá, kiểm tra các chính sách giá,…) - Tìm các trang bán phòng OTA mới và tiến hành đăng kí thông tin, set up thông tin khách sạn.( khi làm việc tại Tulip ngoài các trang cơ bản đã liên kết được thêm các trang bán hàng tiềm năng mới như MGBedbank, Hotelbeds, Didatravel, Bednetwork-Agoda,..) - Thường xuyên phân công nhân viên thực hiện khảo sát giá của các khách sạn khác để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp cho khách sạn. - Làm việc với các bộ phận liên quan về các đơn phòng. - Kiểm tra công nợ và thông báo cho các bộ phận liên quan vào mỗi cuối tháng.
Reservation Executive tại Tulip Hotel Group
11/2021 → 3/2022 (3 tháng)
Đà Lạt
Hỗ trợ và tư vấn khách đặt phòng qua các trang mạng xã hội ( facebook, zalo, instagarm,…) - Hỗ trợ và tư vấn khách đặt phòng qua điện thoại bao gồm khách lẻ, khách đoàn TA và khách đặt phòng qua OTA - Tiếp nhận và kiểm tra các đơn phòng đến từ các nguồn OTA, TA - Giải quyết các vấn đề liên quan đến các đơn phòng từ các nguồn (TA, OTA, FIT,…) - Đóng/ mở phòng trên phần mềm quản lí đặt phòng. - Chịu trách nhiệm quản lí các trang đặt phòng OTA của khách sạn ( upload giá, kiểm tra thông tin khách sạn, trả lời tin nhắn khách hàng,…) - Làm việc với các bộ phận liên quan về các đơn phòng. - Kiểm tra hồ sơ và tổng kết doanh thu các đơn phòng OTA gửi bộ phận kế toán.
Customer Service tại Capitaland Viet Nam
9/2019 → 4/2021 (1 năm 7 tháng)
Tp Hồ Chí Minh
Kiểm tra và làm việc với nhà thầu để nhận bàn giao căn hộ - Quản lí các vấn đề về vệ sinh căn hộ, sửa chữa căn hộ trước khi bàn giao -Lên kế hoạch và liên hệ khách hàng để bàn giao căn hộ bằng email và điện thoại. - chịu trách nhiệm liên hệ và gặp mặt khách hàng để giải quyết các vấn đề về căn hộ và làm việc trực tiếp với các nhà thầu để giám sát và đốc thúc quá trình sửa chữa. - Giải quyết các khiếu nại và chăm sóc khách hàng trong thời gian hậu mãi. - Phối hợp với ban quản lí toà nhà và các nhà thầu để đưa ra quy trình vận hành tốt nhất cho toà nhà và các khu vực cho thuê. - Chịu trách nhiệm tìm báo giá và lựa cho nhà thầu thích hợp để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho toà nhà. -Lập báo cáo chi tiết hàng tháng về chất lượng dịch vụ và nhu cầu của khách hàng. - Thực hiện thu thập và tư vấn khách hàng về các loại giấy tờ liên quan đến cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ Kinh nghiệm đạt được: - Nâng cao khả năng thương lượng và giải quyết nhu cầu của khách hàng cũng như khả năng thương thuyết với các nhà thầu - hoàn thiện khả năng làm việc nhóm, nâng cao năng lực quản lí nhóm - Học thêm được nhiều kiến thức về bất động sản thuê vac cho thuê và các nghiệp vụ liên quan .
Building Executive tại Savills Viet Nam
9/2017 → 8/2019 (1 năm 11 tháng)
Tp Hồ Chí Minh
Làm việc trực tiếp với các nhà thầu trong toà nhà - Đảm bảo chất lượng của những nhà thầu trong tòa nhà ( nhà thầu bảo vệ, vệ sinh,..) - Gíam sát và đảm bảo tác phong của nhân viên trong tòa nhà - Kiểm tra, giám sát và quản lí các hoạt động của khách thuê trong toà nhà - Lập báo cáo chi tiết và kế hoạch về công việc mỗi tháng -Thực hiện tìm kiếm báo giá và thu mua các vật tư mỗi tháng, báo cáo thu chi của mỗi bộ phận liên quan - Chịu trách nhiệm theo dõi và gia hạn hợp đồng của nhà thầu và khách thuê trong toà nhà. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và khách thuê về chất lượng dịch vụ và các vấn đề liên quan trong tòa nhà và khu vực cho thuê. - Lên kế hoạch và thực hiện, tìm báo giá nhà thầu để tổ chức các sự kiện trong tòa nhà. Kinh nghiệm đạt được: - Khả năng quản lí nhóm, kĩ năng quản lí thời gian và quản lí con người. - Nâng cao khả năng giải quyết và phân tích vấn đề -Tích lũy thêm kinh nghiệm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng và kinh nghiệm quản lí vận hành toà nhà.
Receptionist tại Savills Viet Nam
1/2013 → 12/2017 (4 năm 10 tháng)
Tp Hồ Chí Minh
- Chào đón khách và cư dân khi đến với khu dân cư - Duy trình những công việc của bộ phận tiền sảnh. - Giới thiệu và giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc email - Tiếp nhận và giải quyết những khiếu nại của khách hàng và chuyển đến những bộ phận liên quan. Kinh nghiệm đạt được: - Tiếp nhận được thêm nhiều kinh nghiệm trong ngành chăm sóc khách hàng - Cải thiện những kĩ năng mềm của bản thân ( làm việc nhóm, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, khả năng giao tiếp ,..)