Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Trên 20 năm
Trên 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
NHỮNG KINH NGHIỆM TRONG CÔNG VIỆC MARKETING
1. Định hướng, xây dựng chiến lược Marketing thúc đẩy kinh doanh, phát triển thương hiệu công ty qua các dòng, nhãn…. sản phẩm của Công ty đang sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh.
2. Phân công, đánh giá, đinh hướng từng nhân viên của phòng, phân công công việc rõ ràng cho từng team - vị trí: Brand, thiết kế, trade, online – digital - GG, content, media, tiktok…
3. Giám sát, quản lý trực tiếp, đốc thúc nhân viên thực hiện triển khai các công việc có báo cáo phân tích đánh giá, đề xuất và hướng xử lý trình Ban Giám đốc theo tuần, tháng, quý, năm. Điều hành, giao nhiệm vụ nhân viên dưới quyền, kiểm tra, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch và những công việc đột xuất, phát sinh...
4. Kiểm duyệt tất cả các hoạt động trade marketing: Các ấn phẩm quảng cáo, Profile cty, Catalogue, tờ rơi sản phẩm, menu, poster, bộ seokit cho bán hàng, website, Hội chợ… Bảng hiệu tấm lớn ngoài trời, biển hiệu đại lý, bảng biển trong và ngoài Showroom…
5. Duyệt tin bài, ảnh, viết bài, đưa tin trên website, post FB, video youtobe, tiktok của công ty, quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc để viết bài, đưa tin, hình ảnh công ty, sản phẩm công ty tới khách hàng.
6. Lên kế hoạch và giám sát nhân viên thực hiện các hoạt động Marketing online trên các nền tảng mạng XHN kênh social networks, forum, website, blog, SEO web, Google, Google Adward, youtobe, FB, tiktok, sàn TMDT... các trang cộng đồng, diễn đàn, Digitial marketing….
7. Biên tập, biên soạn, lên nội dung chương trình tháng cho hoạt động PR và viết bài đưa tin, ảnh… cho Nội san của công ty theo chủ đề tháng đã lên kế hoạch.
8. Lên kế hoạch, chương trình, chiến lược cho từng dòng sản phẩm, các chương trình truyền thông: Khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ, tổ chức sự kiện, làm chương trình MKT cho khách hàng..
9. Xây dựng, viết tài liệu kỹ năng bán hàng, nghệ thuật bán hàng và traning nhân viên bán hàng theo định kỳ hàng tháng, quý, năm.
10. Nghiên cứu, đánh giá, đối thủ, thị trường, phân tích và đưa ra đề xuất chiến lược, kế hoạch cùng cạnh tranh, tìm điểm khác biệt
11. Lên kế hoạch, viết kịch bản, MC tổ chức các chương trình event, hội thảo, Hội nghị, họp báo ... Hội nghị Khách hàng của Công ty marketing thương hiệu và các hoạt động tổ chức sự kiện, truyền thông trên
12. Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, mở rộng các kênh bán hàng trực tiếp, gián tiếp, trải dài và rộng khắp
13. Xây dựng lên kế hoạch Marketing cho sau năm, bám sát thực hiện, triển khai theo từng Tháng, Quý.... Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường đưa ra các giải pháp kịp thời và phản hồi thông tin cho Ban Giám đốc và các bộ phận có liên quan (xu hướng bán hàng, sản phẩm, nhân sự, giá cả, khuyến mãi, đối thủ cạnh tranh…)
14. Đánh giá, phân tích, Nghiên cứu tính hiệu quả hoạt động của phòng Marketing báo cáo trực tiếp Ban giám đốc Công ty.
15. Xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng và Đại lý theo mô hình Chung - Chuẩn về không gian, bảng hiệu, con người...Tạo nét độc đáo cho thương hiệu, sản phẩm của Công ty.
16. Chăm sóc hệ thống Showroom, đại lý toàn công ty, lên ý tưởng trưng bầy sản phẩm, trang trí showroom hấp dẫn khách hàng, phát triển thương hiệu qua hệ thống Showroom
17. Giải quyết các vấn đề thắc mắc, phàn nàn của khách hàng trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm được giao phó.
18. Lập kế hoạch, giám sát nhân viên marketing online - digital, offline, Facebook, youtobe, tiktok, sàn TMDT trên các nền tảng MXH các diễn đàn mạng xã hội 19. Nghiên cứu và đánh giá định tính nhu cầu Khách hàng để xây dựng chương trình làm hài lòng và thoả mãn nhu cầu của khách hàng.
20. Phối hợp với bộ phận kinh doanh nắm bắt sản phẩm, định hướng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và thị hiếu tiêu dùng của khách hàng.
21. Xây dựng và quản lý thực thi các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực thuộc bộ phận (nhận và xử lý đơn hàng, thông tin đến khách hàng các hoạt động thương mại điện tử, sản phẩm mới…).
22. Kiểm soát tất cả các hoạt động truyền thông, hội chợ, triển lãm…nghiên cứu đánh giá và đề xuất với Ban giám đốc đưa ra phương án tốt nhất để thực hiện
23. Kiểm soát, nghiên cứu đánh giá đề xuất quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời (nhà dân, biển hiệu Đại lý...).
24. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về tất cả các hoạt động của phòng PR-Marketing với Ban Giám đốc Công ty.
25. Thực hiện những công việc phát sinh khác của Ban Tổng giám đốc yêu cầu, và giao phó hỗ trợ công việc khi các phòng ban khác trong công việc chuyên môn…
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội
Báo chí - Đại học
2000 → 2004
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng Truyền thông Marketing tại Cty Bewin & Coating Việt Nam thuộc Hãng Sơn Đông Á
10/2022 → 6/2023 (8 tháng)
Việt Nam