Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN THỊ HUỆ

NGUYỄN THỊ HUỆ

Hồ sơ 5 sao bạc 143 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/02/1989, 36 tuổi

75/89 đường số 48, tổ 43b, khu phố 6, phường hiệp bình chánh, thành phố thủ đức, thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 18/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Tôi muốn áp dụng những kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng nhất là những kỹ năng mềm và kỹ năng nghiệp vụ cần có để hoàn thành công việc đạt được hiệu quả tốt nhất. Đồng thời tôi muốn học hỏi để phát triển hơn nữa trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Hiến

Quản trị khách sạn và nhà hàng - Trung cấp

2007 → 2009

Tốt nghiệp loại khá

Kĩ năng

Phân công nhiệm vụ cho nhân viên.
Phân công nhiệm vụ và giám sát nhân viên.
Quản lý kiểm soát chất lượng hàng hoá và dụng cụ tài sản của công ty
Giải quyết vấn đề
Làm việc nhóm
Giao tiếp
Vi tính văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Floor supervisor tại EDEN STAR SAIGON HOTEL

8/2013 → 3/2020 (6 năm 6 tháng)

38 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ lão, quận 1

Giám sát và vận hành trơn tru các tầng (phòng) được giao. Chuẩn bị bảng phân công phòng cho nhân viên theo tầng phụ trách, lưu ý những yêu cầu đặc biệt về phòng khách nếu có. Hàng ngày trực tiếp phân chia và giám sát công việc của nhân viên buồng phòng thuộc tầng quản lý – chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc và chất lượng công việc của nhân viên tầng tại phòng khách, hành lang và các khu vực lân cận theo phân công – đảm bảo toàn bộ hoạt động đều được thực hiện theo đúng các tiêu chuẩn đã đặt ra của khách sạn. Thường xuyên kiểm tra các phòng đang có khách, phòng đã check-out để đảm bảo tình trạng buồng theo tiêu chuẩn, đặc biệt chú ý đến nhu cầu của khách để kịp thời phục vụ. Thực hiện các thủ tục về xử lý tài sản thất lạc. Kiểm soát chất lượng các trang thiết bị, tiện nghi trong phòng khách, báo cáo các vấn đề cho Bộ phận Bảo trì/ Kỹ thuật để xử lý nếu có. Giúp đỡ Trưởng bộ phận đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng mới theo chỉ đạo – định kỳ đánh giá và đề xuất khen thưởng, tăng lương hoặc nâng bậc cho những cá nhân có thành tích công việc xuất sắc hàng tháng/ quý/ năm theo chính sách của khách sạn. Tuân thủ các quy định về an ninh, Luật về sức khỏe và an toàn, phòng cháy chữa cháy. Duy trì mối quan hệ làm việc tốt – hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác trong phục vụ khách hàng khi cần thiết. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên. Bản thân luôn học hỏi để phát triển công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhân viên bộ phận phòng tại Trường Hải hotel

6/2011 → 8/2013 (2 năm 2 tháng)

247-249 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1

Kiểm tra đồ đạc và quản lý tài sản của công ty. Đảm bảo vệ sinh ở các khu vực làm việc luôn trong tình trạng sạch sẽ. Cập nhật kịp thời cho quản lý về những sự cố phát sinh và những điều chưa hài lòng từ khách hàng. Quản lý và kiểm soát hàng hóa luôn trong tình trạng sạch sẽ và đầy đủ.

Nhân viên buồng phòng tại Hoàng Hải Long hotel

6/2010 → 6/2011 (1 năm )

58 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, Quận 1

Luôn đảm bảo tình trạng phòng sạch sẽ. Bảo quản tốt tài sản của công ty. Luôn học hỏi để đạt hiệu quả cao nhất.

Mong muốn về công việc

Vì có con nhỏ, nên mong muốn được làm giờ hành chính hoặc về trước 19h00 để chăm sóc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo