Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Kinh doanh & tiếp thị
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Quốc Gia Hanoi
Sư Phạm - Đại học
2003 → 2007
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng, Phó Phòng tại Branda Apartment & Hotel
8/2022 → 8/2023 (1 năm )
Hồng Tiến -Hà Nội
làm việc trực tiếp với chủ đầu tư, là đối tác hợp tác của chủ đầu tư. - Theo dõi phản hồi của khách về dịch vụ và có sự điều chỉnh. -Tư vấn về đầu tư, bảo trì, bảo dưỡng để đáp ứng được yêu cầu về dịch vụ phục vụ khách Châu Âu. - Quản lý phòng kinh doanh ( bao gồm sales công vụ, sales lữ hành,sales bán phòng qua mạng và nhân viên đặt phòng). - Chịu trách nhiệm doanh số đề ra trong tháng với chủ đầu tư. - Quản lý, giám sát nhân viên trong việc viết bài tiếp thị đăng trên các tạp chí du lịch, các mục quảng cáo... Phối hợp cùng sales online cập nhật chương trình khuyến mại trên web, chương trình bán phòng qua mạng. - Kết hợp cùng giám đốc điều hành thúc đẩy phòng kinh doanh phát triển, nâng cao công suất bán hàng. - Theo dõi công suất phòng, giá trung bình,lượng khách cũ, khách mới để kịp thời điểu chỉnh. - Ra các chính sách về giá theo năm, quý, tháng, mùa vụ. - Nắm rất rõ tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh... - Xây dựng giá hội thảo, kết hợp cùng trưởng nhà hàng và bếp ra giá thực đơn Âu, Á... - Kết hợp với điều hành ra giá thuê phòng hội thảo, giá chọn gói hội thảo. - Ra các chương trình promotion theo mùa vụ. - Phân công cho nhân viên phụ trách các mảng, quận, huyện, bộ ban ngành... - Xây dựng làm việc theo nhóm, tạo ra tinh thần tập thể, đoàn kết phòng ban. - Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân viên, để hoàn thiện dịch vụ. - Lắng nghe ý kiến từ khách hàng, thông tin kịp thời đến điều hành chọn lọc để có phương án điều chỉnh. - Chăm sóc tốt khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. - Lên chương trình tặng quà khách vào các dịp phù hợp trong năm. - Lên chương trình cảm ơn khách hàng vào cuối năm. - ... Và nhiều công việc liên quan.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Ms.Ngân - Chủ đầu tư
Branda Apartment & Hotel
brandahotel@gmail.com - +84902580890