Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
10 - 24
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Viện Nghiên Cứu Và Phát Triển Tiềm Năng Việt
MicroMBA - Khác
2023 → 2024
Magic Code Institute (MCI)
Analyzing and Visualizing Data on Power BI - Khác
2022 → 2022
Phân tích và Trực quan hoá dữ liệu với Power BI
College of Trade, Economics and Techniques (CTET)
Kế Toán Doanh Nghiệp - Trung cấp
2012 → 2014
Livelihood Advancement Business School (LABS)
Nghiệp Vụ Khách Sạn - Khác
2007 → 2007
Kĩ năng
Adobe Photoshop | |
Adobe Illustrator | |
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
Content Writer | |
Data Analyst | |
Digital Marketing | |
Partnership | |
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. |
Kinh nghiệm làm việc
Marketing Manager tại Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh KA
9/2022 → 5/2023 (7 tháng)
Hà Nội
• Chịu trách nhiệm ch nh trong việc phát triển chiến lược, thực hiện và giám sát các hoạt động Marketing trên các kênh.; • Xây dựng chiến lược Marketing để tìm kiếm data khách hàng tiềm năngữ; • Thu thập và đánh giá dụ liệu phản hồi của khách hàng. Liên tÁc cập nhật insight người dùng cũng như nhụng thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing. qp dÁng dụ liệu tiêu dùng và phân t ch mới nổi để tạo ra các giải pháp truyền thông sáng tạo trước sứ mệnh và mÁc tiêu kinh doanhữ; • Đề xuất Với Giám đốc các phương án giúp đón đầu xu hướng truyền thông mới để áp dÁng phương pháp tiếp cận phù hợp với xu hướng tiêu dùngữ; • Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch õuảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo d…i việc thực hiện và báo cáo kết õuảữ; • Phối hợp cùng bộ phận Sales, Chăm sóc khách hàng để triển khai các chương trình phát triển khách hàng và doanh thuữ; • Đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn của nhân viên thuộc bộ phận.