Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Quản lý, điều hành
Khác
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Văn Hóa Tp. Hồ Chí Minh
Bảo Tàng Học - Trung cấp
2005 → 2008
Thanh niên tình nguyện, công tác sinh viên, đoàn trường..
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠNG DUO BAO XUN
4/2023 → / (2 năm 2 tháng)
Hồ chí minh
-Setup hệ thống phòng dịch vụ khách hàng + Hệ thống tổng đài, hotline, fanpage... + Hệ thộng quản lý thông tin khách hàng( CRM) -Biên soạn tài liệu đào tạo, quy trình phòng ban, quy trình tiếp nhận khách hàng, quy trình giải quyết khiếu nại.. -Hỗ trợ đào tạo nhân viên, coaching nhân viên cũ -Cập nhập ngân hàng câu hỏi, xử lý tình huống trong giao tiếp cho nhân viên phòng chăm sóc khách hàng. -Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng về dịch vụ trên các nên tảng như fanpage, zalo, tiktok... -Hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó/ giải quyết những yêu cầu vấn đề của khách hàng về dịch vụ. -Phân bổ công việc cho nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán. -Quản lý chung các công việc của phòng chăm sóc khách hàng. -Tiếp nhận Data khách hàng từ Maketing, liên hệ Telesale sản phẩm tới khách hàng. -Đánh giá hiệu xuất, KPI làm việc của nhân viên trong bộ phận. -Tiếp nhân các công việc khác dưới sự chỉ đạo của BGD.
Trường nhóm chăm sóc khách hàng & QA/QC tại CÔNG TY TNHH BUSINESS MASTER
4/2021 → 3/2023 (1 năm 10 tháng)
Hồ chí minh
- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn Nhân Viên trong công việc. - Quản lý theo dõi các chỉ số về nghiệp vụ Chăm Sóc Khách Hàng. - Tham gia viết quy trình Thu Hồi Nợ với các tiêu chí về chất lượng cho cuộc gọi, kỹ năng tư vấn, kỹ năng về nghiệp vụ, cách giải quyết, hỗ trợ vấn đề cho Khách Hàng về dịch vụ... - Nghe lại Recording trực tiếp và gián tiếp. - Đánh giá chất lượng cuộc gọi của CS, Collectoin, đưa ra lỗi sai, và những vấn đề cần cải thiện trong cuộc gọi. - Hướng dẫn cách thức trả lời, xử lý tình huống, giao tiếp với KH - Đưa ra cách giải quyết, nhận diện khách hàng trong quá trình tư vấn, thuyết phục và htro Khách Hàng. - Hướng dẫn cách cải thiện, thuyết phục thanh toán, giải pháp thanh toán, hướng thanh toán cho Nhân Viên Collection trong quá trình thu hồi khoản vay.. - Tiếp nhận KPIs từ quản lý phân bổ xuống Nhân viên bộ phận quản lý. - Lập báo cáo về hiệu xuất công việc của nhân viên trong tháng.... - Tạo động lực cho Nhân viên thực hiện tốt công việc để đạt hiệu xuất làm việc của Nhân Viên hoàn thành tốt công việc.. - Biên soạn tài liệu đào tạo Nhân Viên mới. - Biên soạn nội dung câu hỏi thường gặp để áp dụng vào công việc của CS, Collection. - Biên soạn, thiết lập quy trình CS, quy trình thu hồi nợ viết Script inbound và outbound trong công việc của phòng CS, Collection. - Tiếp nhận các yêu cầu bổ sung từ quản lý giao..
Trưởng nhóm quản lý chất lượng cuộc gọi QA/QC tại Công Ty TNHH SG Fintech
6/2019 → 3/2021 (1 năm 8 tháng)
Hồ chí minh
- Quản lý đội ngũ Nhân Viên QA. - Phụ trách quá trình đào tạo của nhóm Nhân Viên QA cho các đợt đào tạo Nhân Viên cũ và mới của Công Ty. - Kiểm tra quy trình đánh giá và chấm điểm cuộc gọi và đánh giá chất lượng của Nhân Viên. - Đánh giá kết quả công việc của nhân viên dựa trên khối lượng được giao theo KPI từng nhân viên. - Đóng góp ý kiến xây dựng, cái tiến quy trình để đem lại sự hài lòng cho Khách Hàng về dịch vụ. -Giám sát công tác đào tạo của Nhân Viên QA. - Kiểm tra, theo dõi, đánh giá chất lượng cuộc gọi vào, gọi ra của toàn bộ Nhân Viên Thẩm Định, nhắc nợ, Telesale.. - Thực hiện đào tạo lại quy trình giao tiếp của Nhân Viên. - Hướng dẫn, cách thức giao tiếp và thực hiện cuộc gọi chuẩn. - Đánh giá nghiệp vụ, sau đào tạo. - Cải thiện chất lượng giao tiếp..
Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Phú Thế Hưng
10/2010 → Hiện tại
Hồ chí minh
- Tiếp nhận thông tin khách hàng liên hệ lên tổng đài. - Quản lý Nhân viên Phòng CSKH, chấm công cho nhân viên. - Đào tạo nghiệp vụ quy trình cho Nhân Viên. - Tiếp nhận và xử lý giải quyết khiếu nại của Khách Hàng. - Tranning kiến thức và đào tạo sản phẩm cho Nhân Viên. - Quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm CRM. - Lên lịch chăm sóc Khách Hàng cũ và mới sử dụng dịch vụ của công ty. - Giám sát hoạt động làm việc của nhân viên trong phòng thuộc bộ phận quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên. - Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao. - Đánh giá chất lượng dịch vụ, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng CSKH - Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH phụ trách. - Xây dựng hệ thống quy trình, kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng. - Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng. - Phối hợp với các phòng ban đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả - Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng. - Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng, lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan. - Báo cáo công việc lên cấp quản lý. - Thực hiện công việc phát sinh do BGĐ chỉ đạo.