Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
CTIM
Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn - Cao đẳng
2017 → 2019
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Dọn dẹp | |
Giặt ủi |
Kinh nghiệm làm việc
Thủ Kho Khách Sạn tại Triple E Hotel metrobenthanh
1/2022 → 9/2023 (1 năm 8 tháng)
146 Ký Con Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1
-Thực hiện xuất kho, nhập kho hằng ngày. Ghi phiếu nhập xuất vào phần mềm. Kiểm tra kỹ tính hợp lệ của các chứng từ yêu cầu xuất-nhập hàng trước khi ký nhận. Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra số lượng và chất lượng của hàng hoá trước khi nhập. -Giao nhận Minibar hằng ngày với Room. Ghi số lượng. kiểm đếm lại với Room khi giao nhận. -Thực hiện kiểm đếm và giao nhận với nhà giặt. Xử lý hàng rách, dơ, công nợ với kế toán và nhà giặt. -Thực hiện xử lý đồ giặt ủi của khách. -Báo cáo đồ dùng vật tư hàng hóa bị hư hỏng. Lưu trữ và bảo quản đồ lost and found của khách. -Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho, đảm bảo hàng hóa trong kho luôn đủ. -Sắp xếp hàng hóa trong kho. -Định kỳ 3 ngày kiểm tra hàng hóa, dụng cụ, kệ gỗ kho 1 lần. Kiểm tra các kệ hàng thường xuyên để phòng hư hỏng mối mọt. -Cấm những người không có phận sự vào kho. -Cùng với kế toán đối chiếu số lượng định kì hàng tháng. - Tiếp nhận thông tin đề xuất đặt hàng cần thiết của cấp bậc BQL.
Nhân viên buồng phòng tại Triple E Hotel metrobenthanh
6/2020 → 9/2023 (3 năm 3 tháng)
TP Hồ Chí Minh
- Dọn dẹp phòng Out và phòng Occ của khách mỗi ngày - Lau Dọn phòng sạch sẽ ngóc ngách hút bụi và sử dụng các hoá chất cần thiết và phù hợp để tẩy rửa các vết dơ cứng khó ra. - Thực hiện giao nhận xe trolley với Sup - Vệ sinh sảnh hàng lang của khách sạn - Giao nhận đồ giặt ủi của khách - Ủi đồ cho khách - Kiểm tra phòng khách Out : TV, Tủ lạnh, Két Sắt,.... - Xử lý đồ để quên của khách. Giao nhận Minibar với Sup - Thực hiện nghiêm chỉnh các yêu cầu của cấp BQL đưa xuống
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lâm Yến Ngọc - Quản Lý FOM kiêm HKM
Triple E Hotel metrobenthanh
- 0907923663