Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lường Thị Tâm

Lường Thị Tâm

Hồ sơ 5 sao vàng 215 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/07/2001, 23 tuổi

KTX Mỹ Đình- ĐN4- Nguyễn Cơ Thạch- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Cập nhật: 15/12/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người chăm chỉ và cầu tiến với lĩnh vực khách sạn. Tôi mới tốt nghiệp ra trường với bằng Cử nhân chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Bên cạnh kiến thức chuyên ngành, tôi có kinh nghiệm thực tế nhờ làm Thực tập sinh tại công ty, khách sạn. Trong ngắn hạn, tôi muốn nâng cao chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong ngành thông qua vị trí công ty để phát triển hơn trên lộ trình ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Hoà Bình

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2019 → 2023

Loại tốt nghiệp: Giỏi; Bằng cử nhân: Đại học

Kĩ năng

Chịu được áp lực công việc
Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Thích nghi với môi trường và học việc nhanh
Khả năng quan sát

Kinh nghiệm làm việc

Phục vụ, Trưởng ca tại Xóm cà phê

3/2021 → 12/2022 (1 năm 9 tháng)

26 Bùi Xuân Phái, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tôi bắt đầu đảm nhận công việc từ vị trí chạy bàn sau đó phát triển thêm về pha chế và trưởng ca quản lý nhân viên. Nhân viên phục vụ part-time (03/2021 - 04/2022): Chào khách, sắp xếp chỗ ngồi, nhận order và phục vụ cà phê đồ uống cho khách dùng tại quán. Kỹ năng sử dụng hệ thống máy POS, quản lý và báo cáo doanh thu theo ngày. Thành thạo kỹ năng phục vụ, giới thiệu cho khách những sản phẩm đặc trưng nhất của quán. Trưởng ca (07/2022 - 12/2022): Hỗ trợ quản lý đào tạo nhân viên mới và ổn định nhân sự, sắp xếp ca làm của nhân viên. Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm kê hàng hoá, nhập nguyên vật liệu mới. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

Thực tập sinh tại Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tam Chúc, Hà Nam

12/2022 → 4/2023 (4 tháng)

Khu du lịch Tam Chúc, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Thực tập tại bộ phận Hướng dẫn viên du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tam Chúc (05/12/2022 - 05/04/2023): Thực hiện các công việc hướng dẫn viên du lịch tại khu tâm linh Tam Chúc theo yêu cầu của bộ phận. Thuyết minh, giới thiệu cho khách về lịch sử hình thành, văn hoá tâm linh tại điểm tham quan. Tiếp nhận ý kiến của khách tham quan, giúp đỡ xử lý các vấn đề gặp phải trong quá trình tham quan.

Thực tập sinh tại Khách sạn Thành Công- Cát Bà

4/2022 → 7/2022 (2 tháng)

Số 39, Núi Ngọc, Cát Bà

Kiến tập tại bộ phận Buồng phòng tại Khách sạn Thành Công (21/04/2022 - 04/07/2022): Setup và dọn dẹp phòng theo đúng tiêu chuẩn sau khi khách check-out và khách lưu trú lại tại khách sạn. Thành thạo các kỹ năng dọn dẹp phòng, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách lưu trú.

Thực tập sinh tại Serena Resort Kim Bôi

6/2020 → 8/2020 (2 tháng)

Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình

Kiến tập sinh bộ phận Buồng phòng tại Serena Resort (06/07/2020 - 26/07/2020): Thực tập theo chương trình của trường tại bộ phận buồng phòng, hỗ trợ dọn dẹp setup phòng cho khách theo tiêu chuẩn của từng loại hạng phòng. Kiến tập tại bộ phận Nhà hàng tại Serena Resort (27/07/2020 - 05/08/2020): Setup và phục vụ tại nhà hàng, dọn dẹp bàn ăn sau khi khách dùng bữa Xếp loại Tốt khi kết thúc kiến tập.

Mong muốn về công việc

Trước đây, tôi cũng có tham gia các đợt kiến tập và thực tập, được va chạm với môi trường thực tế và học hỏi được một số kinh nghiệm cho bản thân. Ngắn hạn: Tìm hiểu những cơ hội và thách thức trong nghề nghiệp, định hướng trở thành một nhân viên xuất sắc trong công việc được giao, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, trau dồi kiến thức phát triển bản thân. Dài hạn: Góp phần trong việc đưa thương hiệu của khách sạn đến gần gũi với khách hàng, tin dùng chất lượng và dịch vụ tốt nhất của khách sạn.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trần Diễm Hằng - Trưởng khoa Du lịch; Giám đốc Trung tâm Du lịch Đại học Hoà Bình

Trường Đại học Hoà Bình

- 0934318418

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo