Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Ẩm thực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thương Mại
Quản trị du lịch và dịch vụ - Đại học
2019 → 2022
Kĩ năng
Quản lý thời gian | |
Quan sát, điều phối công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Barista tại C'est Si Bon
3/2023 → / (2 năm 3 tháng)
35 Trung Hoà
Trách nhiệm chính: -Setup đầu ca -Nhận order và pha chế - Thành tích và kỹ năng đạt được: -Được quản lý đánh giá tích cực: nhanh nhẹn, năng động, thích nghi tốt -Có thêm kiến thức về cà phê máy, các loại cà phê, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cà phê -Năm bắt khẩu vị khách hàng
Phục vụ (Captain) tại New Style Cafe
8/2022 → 3/2023 (6 tháng)
161 Tô Hiệu
Trách nhiệm chính -Setup đầu ca -Order và phục vụ khách hàng -Phân công và sắp xếp ca làm việc -Điều phối nhân viên và khách hàng Kỹ năng đạt được: -Nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng -Quản lý thời gian và sắp xếp công việc -Biết quan sát, học hỏi và chịu được áp lực công việc
Thực tập sinh Lễ Tân tại Khách sạn Grand Vista Hanoi
3/2022 → 6/2022 (3 tháng)
146 Giảng Võ
Trách nhiệm chính: -Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc khách hàng -Tư vấn khách chọn phòng và các dịch vụ của Khách sạn -check-in/ check-out cho khách -Hỗ trợ và giải quyết các tình huống phát sinh Kỹ năng đạt được: -Nâng cao kỹ năng giao tiếp -Biết quan sát, học hỏi và nắm bắt mong muốn khách hàng