Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Dương Ngọc Bích

Dương Ngọc Bích

Hồ sơ 5 sao vàng 87 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 20/05/2001, 24 tuổi

Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 22/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Là một sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm trong khách sạn, nhà hàng nhưng với tinh thần học hỏi, nắm bắt công việc nhanh chóng, tôi tin rằng mình sẽ vận dụng được hết khả năng của mình để hoàn thành tốt công việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương Mại

Quản trị du lịch và dịch vụ - Đại học

2019 → 2022

Kĩ năng

Quản lý thời gian
Quan sát, điều phối công việc

Kinh nghiệm làm việc

Barista tại C'est Si Bon

3/2023 → / (2 năm 3 tháng)

35 Trung Hoà

Trách nhiệm chính: -Setup đầu ca -Nhận order và pha chế - Thành tích và kỹ năng đạt được: -Được quản lý đánh giá tích cực: nhanh nhẹn, năng động, thích nghi tốt -Có thêm kiến thức về cà phê máy, các loại cà phê, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cà phê -Năm bắt khẩu vị khách hàng

Phục vụ (Captain) tại New Style Cafe

8/2022 → 3/2023 (6 tháng)

161 Tô Hiệu

Trách nhiệm chính -Setup đầu ca -Order và phục vụ khách hàng -Phân công và sắp xếp ca làm việc -Điều phối nhân viên và khách hàng Kỹ năng đạt được: -Nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng -Quản lý thời gian và sắp xếp công việc -Biết quan sát, học hỏi và chịu được áp lực công việc

Thực tập sinh Lễ Tân tại Khách sạn Grand Vista Hanoi

3/2022 → 6/2022 (3 tháng)

146 Giảng Võ

Trách nhiệm chính: -Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc khách hàng -Tư vấn khách chọn phòng và các dịch vụ của Khách sạn -check-in/ check-out cho khách -Hỗ trợ và giải quyết các tình huống phát sinh Kỹ năng đạt được: -Nâng cao kỹ năng giao tiếp -Biết quan sát, học hỏi và nắm bắt mong muốn khách hàng

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Mức lương phù hợp với khối lượng công việc. Mong muốn làm việc lâu dài

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo