Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN THỊ NHỊ

NGUYỄN THỊ NHỊ

Hồ sơ 5 sao 66 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/07/1981, 43 tuổi

107/46/2 Đường số 38, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Cập nhật: 09/11/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi đã làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng hơn 15 năm, và vị trí tương đương như quý công ty đang tuyển dụng hơn 10 năm, đã và đang quản lý vận hành đa dạng các tòa nhà, khu cụm chung cư cao cấp như khu phức hợp gồm cao ốc văn phòng cho thuê và Khu thương mại shopping mall; các chung cư cao cấp với khối đế là các shophouses và hoặc khu thượng mại cung ứng dịch vụ cho cư dân cũng như dân cư sống lân cận chẳng hạn như cao ốc văn phòng cho thuê có sàn (4000m2) lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích hơn 16,000m2 có hơn 30 khách thuê và hơn 7000 nhân viên ra vào tòa nhà.; 3 cụm chung cư cao cấp quận 2 và quận 4, quận 6. Tôi đã thiết lập hệ thống quản lý vận hành ổn định an ninh và ít chi phí nhất nhưng vẫn đãm bảo môi trường sống và làm việc tốt nhất cho cư dân và khách thuê, đồng thời tạo được doanh thu cao cho công ty trong vòng 6 tháng, tôi thật sự muốn lập lại thành công này cho quý công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

PACE

kỹ năng thuyết trình và làm chủ cuộ họp - Khác

2008 → 2008

Doanh chủ

Quản lý tòa nhà chung cư - Khác

2008 → 2008

Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếng Anh - Đại học

2000 → 2004

Kĩ năng

Quản lý, lãnh đạo
Làm việc nhóm.
Phân tích đánh giá nhân sự để sử dụng đúng điểm mạnh nhân lực
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc
Sử dụng tốt các phần mềm vi tính.

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý Cụm chung cư Estella Heights Quận 2 tại Công ty TNHH Jones Lang LaSalle

9/2017 → 5/2018 (7 tháng)

Hồ Chí Minh, Tp. HCM

• Đại diện chủ đầu tư để cung cứng các dịch vụ cho cư dân như vệ sinh, diệt côn trùng, thu gom rác thải, đăng kí tạm trú tạm vắng, quản lí khu vực công cộng và sân vườn, ….. • Kết hợp chủ đầu tư để bàn giao căn hộ cho cư dân và giải quyết một số vấn đề từ cư dân hoặc khách thuê của cư dân. • Đại diện cho cư dân hoặc người đi thuê hoặc chủ đầu tư để làm việc với các cơ quan hữu quan. • Tổ chức một số chương trình giải trí cho cư dân vào những dịp lễ đặc biệt. • Thiết lập buổi huấn luyện phòng cháy chữa cháy cho toàn cư dân trong tòa nhà. • Quản lí các bộ phận dịch vụ như nhân viên kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ…. để đảm bảo tòa nhà vận hành trong điều kiện tốt nhất về cơ sở hạ tầng, về an ninh… • Triển khai các quy trình về quản lí nhà thầu phụ, khách viếng thăm dựa trên các tiêu chuẩn do công ty dịch vụ đưa ra. • Lên kế hoạch nguồn kinh phí dự phòng và kinh phí cho bảo trì bảo dưỡng thiết bị tòa nhà, các khu vực công cộng, cảnh quan cây cảnh…..Kinh phí nhân sự, kinh phí quản lí nội bộ…. • Kế hoạch thu chi cho khu vực thương mại cho thuê như quán café, khu vực kinh doanh tiện ích… • Quản lí nguồn nhân sự dịch vụ, kế toán. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự • Cung ứng các dịch vụ vận hành của Khu trung tâm thương mại, các shophouse, phục vụ quản lý các gian hàng khách thuê. • Xây dựng quy trình chính sách quản lý nhà thầu trang trí nội thất của các gian hàng khách thuê và gian hàng của nhà đầu tư. • Giám sát các events, các chương trình bán hàng diễn ra tại trung tâm…….

Quản lý tòa nhà tại Công ty cổ phần địa Ốc Vệt (Vietcomreal)

8/2018 → 11/2023 (5 năm 3 tháng)

68 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp HCM

Quản lý vận hành chung cư phức hợp Viva riverside @ quận 6 và Riva park @ quận 4. • Xây dựng phương án và triển khai thực hiện hệ hống quản lý vận hành chung cư. Quản lí các bộ phận dịch vụ như nhân viên kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ…. để đảm bảo tòa nhà vận hành trong điều kiện tốt nhất về cơ sở hạ tầng, về an ninh… • Triển khai các quy trình về quản lí nhà thầu phụ, khách viếng thăm dựa trên các tiêu chuẩn do công ty dịch vụ đưa ra. • Lên kế hoạch nguồn kinh phí dự phòng và kinh phí cho bảo trì bảo dưỡng thiết bị tòa nhà, các khu vực công cộng, cảnh quan cây cảnh…..Kinh phí nhân sự, kinh phí quản lí nội bộ…. • Kết hợp các phòng ban kỹ thuật liên quan để chuẩn bị công tác bàn giao nhà cho cư dân. Quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, đội ngũ bàn giao nhà….., giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình bàn giao, thi công, sữa chữa, vận hành….. • Kinh doanh tìm kiếm khách vào thuê các shophouse còn trống. • Kế hoạch thu chi cho khu vực thương mại cho thuê như quán café, khu vực kinh doanh tiện ích… • Quản lí nguồn nhân sự dịch vụ, kế toán. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự. *** Cao ốc văn phòng 68 Nguyễn Huệ Quận 1. • Xây dựng và áp dụng các quy trình quản lí dịch vụ, tuyển dụng và đào tạo nhân viên hành chánh, kế toán, dịch vụ khách hàng, kinh doanh….. để vận hành tòa cao ốc văn phòng Vietcomreal Office Building. • Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ dịch vụ như vệ sinh, an ninh, bảo trì bảo dưỡng thiết bị, cơ sở vật chất, thang máy….. đúng lịch tránh xảy ra tổn thất. • Xây dựng quy định quy chế hoạt động cho khách thuê cũng như quản lý nhà thầu phụ tránh ảnh hưởng khách thuê khác cũng như môi trường làm việc chung. • Lên dự toán chi phí hoạt động cũng như báo cáo doanh thu, chi phí sử dụng để tiết kiệm các phi phí phát sinh không cần thiết. • Kinh doanh tìm kiếm khách thuê mới vào thuê văn phòng, thỏa thận và chốt hợp đồng, các công tác hỗ trợ khách thuê khi vào trang trí nội thất. • Tận dụng các không gian để cho thuê quảng cáo hoặc cho thuê các sự kiện ngắn ngày nhằm tăng doanh thu

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Các thành tựu đạt được

12/2023

A. QUẢN LÝ VẬN HÀNH: Thiết lập hệ thống và quản lý vận hành dịch vụ như an ninh, vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị cơ sở vật chất, giải quyết các vấn đề phát sinh với cư dân cũng như khách thuê văn phòng và cung cấp các dịch vụ liên quan cho cư dân: • 3 cụm chung cư phức hợp cao cấp Estella Heights @ Quận 2; Riva Park @ Quận 4; Viva Riverside @Quận 6: . • Tòa cao ốc văn phòng cho thuê (Vietcomreal office building) với diện tích 7000m2 cao 11 tầng tọa lạc Quận 10. • Khu phức hợp văn phòng cho thuê và thương mại (Mirae Business Center) với hơn 16.000m2 văn phòng và 4000m2 trung tâm thương mại tại quận 10. B .KINH DOANH • Liên kết các đối tác thương mại lớn, ẩm thực, giáo dục mầm non để triển khai cho thuê hơn 50 căn shophouse và thực hiện kế hoạch kinh doanh lấp đầy 113 căn shophouse để cùng nhau tổng khai trương sàn thương mại tại chung cư Viva Riverside. • Lấp đầy 95% diện tích cho thuê văn phòng trong vòng 3 tháng cho tòa cao ốc Mirae Business Center 16000m2 • Hình thành trung tâm thương mai Mirae Shopping Mall với hơn 4000m2 và đã hoạt động kín công suất trong vòng 3 tháng với đầy đủ các loại hình kinh doanh foodcourt; game center; khu retail…. • Lấp đầy 100% diện tích cho thuê cao ốc văn phòng Vietcomreal Office Building 6000m2. Tận dụng lợi thế ngay trung tâm Phố đi bộ Nguyễn Huệ nên chuyển đổi tầng trệt, tầng 1 làm thương mại cho thuê ẩm thực, thẩm mỹ viện, shop golf… tăng doanh thu đáng kể cho chủ đầu tư. C.QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH NỘI BỘ DOANH NGHIỆP • Quản lý điều hành công ty và Thiết lập các quy trình, soạn thỏa văn bản form mẫu cho các phòng ban, điều hành quản lý chung từ nhân sự, kế toán, thu chi, vay vốn ngân hàng, tìm kiếm thương thảo các nguồn đầu tư……cho công ty Dong Han Development and Investment Co.ltd với chức danh Giám đốc tòa nhà kiêm Phó giám đốc điều hành.

Thông tin tham khảo

Mr Bae Kyung Soo - Tổng giám đốc

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông hàn

bks@gmail.com - 0903955582

Mr Chun Yong Jin - Giám đốc

Công ty TNHH Đầu tư & Phát Triển Đông Hàn

ChunYJ50@naver.com - 01090225566

Bà Nguyễn Thị Phước - (Tổng giám đốc

công ty Cổ phần Vietcomreal):

phuoc.nguyen@vietcomreal.com - 0938356868

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo