Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRUNG CẤP NGHỀ SAIGON TOURIST STHC
Quản trị nhà hàng - Trung cấp
2008 → 2010
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Đào tạo nhân viên mới |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ - Tổ trưởng - Giám Sát tại Nhà hàng Ý R&J - Khách sạn The Reverie Saigon
6/2014 → 12/2020 (6 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Nắm rõ và có kiến thức về menu. - Chào mừng khách và phục vụ khách trong suốt buổi ăn. - Dọn dẹp và setup lại sau khi khách về. - Phân công, sắp xếp ca làm việc theo ngày, theo tuần cho nhân viên. - Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáo ứng yêu cầu công việc. - Kiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để đảm bảo kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, tiến tới xây dựng hình ảnh nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất. - Kiểm tra khâu an toàn vệ sinh của cá nhân nhân viên, thực phẩm, khu vực ăn uống và khu vực nấu nướng - Kiểm tra đội ngũ nhân sự phục vụ. - Kiểm soát đặt bàn và điều động nhân lực. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong giờ hoạt động.
Trợ lý quản lý nhà hàng tại Nhà hàng Việt River Avenue
4/2021 → 4/2022 (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Nắm rõ và có kiến thức về menu - Phân công, sắp xếp ca làm việc theo ngày, theo tuần cho nhân viên. - Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáo ứng yêu cầu công việc. - Kiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để đảm bảo kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, tiến tới xây dựng hình ảnh nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất. - Kiểm tra khâu an toàn vệ sinh của cá nhân nhân viên, thực phầm , khu vực ăn uống và khu vực nấu nướng. - Kiểm tra đội ngũ nhân sự phục vụ. - Kiểm soát đặt bàn và điều động nhân sự. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong giờ hoạt động.
Giám sát nhà hàng tại Luca Eatery & Bar Lounge
4/2023 → 12/2023 (7 tháng)
Thủ Đức , Tp.HCM
- Chia ca , phân công nhiệm vụ cho nhân viên thuộc bộ phận. - sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều phối nhân viên và khối lượng công việc hợp lý để phục vụ khách hàng tốt nhất. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau… - Giải quyết những sai sót, bất thường trong quyền hạn của một supervisor. - Lên kế hoạch và phối hợp bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, máy móc phục vụ công việc của bộ phận. - Lập kế hoạch mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho bộ phận. Training nhân viên mới - Điều hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt. - Báo cáo công việc theo quy định. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.