Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Hồng Hà

Nguyễn Thị Hồng Hà

Hồ sơ 5 sao vàng 270 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/06/1986, 38 tuổi

28 ngõ 103 Nguyên Khiết, Phúc Tân, Hoàn Kiếm , Hà Nội

Cập nhật: 21/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Nhật (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người ,tôi muốn giải quyết những vấn đề khó và những công việc mang tính thử thách ,tôi khá nghiêm túc trong công việc và có thể chịu được áp lực

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch

Quản trị nhà hàng , khách sạn - Cao đẳng

2004 → 2008

Kĩ năng

Kỹ năng làm việc nhóm
Sử dụng thành thạo các phần mềm khách sạn
Kỹ năng giao tiếp thành thạo tiếng nhật
Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, work & excel

Kinh nghiệm làm việc

Receptionists tại San Hotel Group

9/2020 → 10/2022 (2 năm )

24 Hàng Hành

-Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn -Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách. - Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách -Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên tiếng nhật tại Nesta Hotel Hà Nội

4/2014 → 5/2016 (2 năm )

30 Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Du , Hai Bà Trưng , Hà nội

-Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng. -Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng. -Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.

Nhân viên phát triển thị trường trường khách corp Nhật tại Super hotel hanoi old quarter- Công ty CP FORD THĂNG LONG

9/2016 → 12/2017 (1 năm 2 tháng)

Số 3 Phan Đình Phùng- Hoàn Kiếm-Hà Nội

-Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm. -Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn. -Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. -Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.

Mong muốn về công việc

Một môi trường làm việc thân thiện, năng động và giúp đỡ lẫn nhau là một yếu tố vô cùng quan trọng để mỗi nhân sự có thể gắn bó lâu dài với công ty. Với câu trả lời này, bạn cũng có thể nói thêm về quan điểm của bạn về một môi trường làm việc tốt.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

12/2016

Giải thưởng nhân viên xuất sắc của năm

Thông tin tham khảo

Nguyễn Quốc Hưng - GM

San Hotel Group

Quochung75@gmail.com - 0855279865

Sơn peter - GM

Super hotel hanoi old quarter

Peterson@gmail.com - 038837997

Andy Trung - GM

Nesta Hotel HaNoi

Andytrung@gmail.com - 0855411999

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo