Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Nhật (Giỏi)
5 sao
Hành chính, nhân sự
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng du lịch
Quản trị nhà hàng , khách sạn - Cao đẳng
2004 → 2008
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Sử dụng thành thạo các phần mềm khách sạn | |
Kỹ năng giao tiếp thành thạo tiếng nhật | |
Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt | |
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, work & excel |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionists tại San Hotel Group
9/2020 → 10/2022 (2 năm )
24 Hàng Hành
-Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn -Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách. - Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách -Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên tiếng nhật tại Nesta Hotel Hà Nội
4/2014 → 5/2016 (2 năm )
30 Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Du , Hai Bà Trưng , Hà nội
-Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng. -Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng. -Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
Nhân viên phát triển thị trường trường khách corp Nhật tại Super hotel hanoi old quarter- Công ty CP FORD THĂNG LONG
9/2016 → 12/2017 (1 năm 2 tháng)
Số 3 Phan Đình Phùng- Hoàn Kiếm-Hà Nội
-Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm. -Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn. -Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. -Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
12/2016
Giải thưởng nhân viên xuất sắc của năm
Thông tin tham khảo
Nguyễn Quốc Hưng - GM
San Hotel Group
Quochung75@gmail.com - 0855279865
Sơn peter - GM
Super hotel hanoi old quarter
Peterson@gmail.com - 038837997
Andy Trung - GM
Nesta Hotel HaNoi
Andytrung@gmail.com - 0855411999