Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thúy

Nguyễn Thị Thúy

Hồ sơ 5 sao vàng 116 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/10/2003, 21 tuổi

Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội

Cập nhật: 15/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 20:14 15/02/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Kĩ năng giao tiếp tốt, thái độ với công việc tích cực, lạc quan, sáng tạo. Có kỉ luật, trách nhiệm trong công việc và đời sống. Kĩ năng sử lí tình huống khá

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng FPT Polytechnic

Quản trị khách sạn - Cao đẳng

2021 → 2023

• Chuyên ngành: Quản trị khách sạn • GPA: 7.9 NHÓM TRƯỞNG // 25/06/2022 - 31/07/2003 Môn Tổ chức sự kiện - Tên sự kiện SUMMER VIBE Lên ý tưởng cho sự kiện Phân chia công việc cho các thành viên trong nhóm Đánh giá phần làm việc của các thành viên Kết quả sự kiện thành công vang rội, maketing cho POLY Bar Điểm dự án đạt 8.0 THÀNH VIÊN // 08/2021 - 05/2022 CLB Tình Nguyện FPOLY Khuyên góp mỳ và quần áo cho vùng lũ lụt cũng như các trẻ em trên vùng cao Phát cơm từ thiện cho những người vô gia cư Khuyên góp sách vở cũ cho các trẻ em vùng cao

Kĩ năng

Kỹ năng sử dụng phần mềm Ihotel Kỹ năng pha chế cơ bản Kỹ năng chuyên môn, phục vụ khách Khả năng ngoại ngữ tốt

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại Flamingo DaiLai Resort

9/2023 → 2/2024 (5 tháng)

Vĩnh Phúc

Làm 2 nhà hàng và tiệc xuyên suốt: nhà hàng Trung Quốc, nhà hàng Âu, Tiệc sự kiện Thực hành các kỹ năng phục vụ khách theo tiêu chuẩn. Đón tiếp khách, phục vụ khách tại bàn Oder và thanh toán cho khách. Kết quả: Hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, và có nhiều comment tốt từ khách hàng

Nhân Viên tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội

3/2023 → 5/2023 (2 tháng)

Hà Nội

Thực hành các kỹ năng phục vụ khách theo tiêu chuẩn. Đón tiếp khách, phục vụ khách tại bàn Oder và thanh toán cho khách. Pha chế các loại đồ uống cơ bản Kết quả: Hoàn thành xuất sắc kì thực tập và có chứng ch

Mong muốn về công việc

Mục tiêu ngắn hạn: • Trở thành nhân viên chính thức của khách sạn • Hoàn thành xuất sắc các công việc được giao • Tham gia các cuộc thi trong nội bộ khách sạn đạt điểm cao • Mục tiêu dài hạn: • Trở thành Manager của nhà hàng • Đưa ra nhiều ý tưởng để phát triển nhà hàng • Giúp các nhân viên có kĩ năng chuyên môn cao hơn

Giải thưởng

Chứng chỉ

5/2024

Chứng chỉ thực tập tại khách sạn JW Mariott

Thông tin tham khảo

không - không

không

thuynt5489@gmail.com - 0329602548

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo