Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện PACE
Chứng chỉ CMO - Giám đốc Marketing - Khác
2022 → 2022
trong chương trình này: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời 4.0; Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị Marketing của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng; Làm chủ tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO thời nay cần có: Xây dựng và định hướng triển khai chiến lược Marketing dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường; hỗ trợ thương mại; Digital Marketing; các hoạt động truyền thông Marketing tích hợp khác; Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản trị đội ngũ Marketing nhằm đạt được mục tiêu Marketing và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Đại học Hùng Vương - TP.HCM
Tài Chính - Kế Toán - Đại học
2010 → 2014
Kĩ năng
Xây dựng nhận diện thương hiệu | |
Digital marketing | |
Trade marketing | |
PR media | |
Tổ chức sự kiện |
Kinh nghiệm làm việc
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VẠN XUÂN
4/2019 → 4/2021 (2 năm )
HCM
TRÁCH NHIỆM 1/ Công ty: Xây dựng chiến lược marketing thương hiệu chủ đầu tư ngắn/trung/dài hạn theo định hướng của Ban Lãnh Đạo: chuẩn hóa logo, xây dựng website, công tác CSR, giải thưởng Property Guru. 2/ Dự án: Đề xuất sản phẩm: kiến trúc, tiện ích, nội thất. Đề xuất phương án thi công nhà mẫu. Xây dựng ý tưởng thương hiệu dự án, câu chuyện truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh dự án. Lập kế hoạch hành động, quản lý ngân sách marketing. Giám sát và đánh giá hiệu quả công tác triển khai ( digital, trade marketing, PR truyền thông, quảng cáo ngoài trời). Xử lý khủng hoảng truyền thông. Tổ chức các buổi event hỗ trợ bán hàng. Nghiên cứu thị trường và theo dõi đối thủ trực tiếp tại khu vực Bình Dương và TP HCM, cập nhật tình hình triển khai phục vụ marketing và kinh doanh trong từng thời điểm triển khai dự án.
PHÓ GIÁM ĐỐC MARKETING tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ERAS
4/2021 → 3/2022 (10 tháng)
HCM
TRÁCH NHIỆM 1/ Công ty: Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống nhận diện Tập đoàn: website, logo, hồ sơ năng lực. Đề xuất phương án triển khai chuyển đổi số - phần mềm Twin 2/ Dự án: Xây dựng và tham mưu cho Ban lãnh đạo định hướng sản phẩm: loại hình sản phẩm, kiến trúc, tiện ích, cảnh quan, chiến lược giá, áp dụng công nghệ vào trải nghiệm khách hàng. Đề xuất phương án thi công khu gallery bán hàng cho từng dự án. Xây dựng ý tưởng thương hiệu dự án, câu chuyện truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh dự án. Lập kế hoạch marketing tổng thể năm 2021 cho khối Kinh Doanh: kế hoạch hành động và ngân sách chi tiết từng dự án Giám sát và đánh giá hiệu quả công tác triển khai ( digital, trade marketing, PR truyền thông, quảng cáo ngoài trời). Đề xuất chiến lược xây dựng quan hệ báo chí và kịch bản chống khủng hoảng truyền thông. Nghiên cứu và theo dõi tình hình thị trường tại Lâm Đồng
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHẢI HOÀN LAND
3/2022 → 9/2022 (6 tháng)
HCM
TRÁCH NHIỆM 1/ Dự án KHL làm chủ đầu tư Tham mưu cho Ban lãnh đạo chiến lược tái định vị dự án, điều chỉnh concept và nâng cấp hệ sinh thái tiện ích, cảnh quan. Xây dựng ý tưởng và câu chuyện truyền thông thương hiệu dự án, bộ nhận diện thương hiệu. Phối hợp Phòng Công Trình làm mới bộ hình ảnh dự án, bộ công cụ bán hàng Đề xuất phương án áp dụng công nghệ vào khu sale gallery bán hàng nhằm trải nghiệm khách hàng Lập kế hoạch marketing tổng thể năm 2022: kế hoạch quảng cáo, truyền thông và ngân sách chi tiết hỗ trợ các phân đoạn kinh doanh. Xây dựng kịch bản đào tạo hệ thống kinh doanh Nghiên cứu và phân tích các đối thủ cùng phân khúc/ tại khu vực Nam Sài Gòn 2/ Dự án KHL độc quyền phát triển và phân phối Khảo sát thị trường khu vực dự án Tư vấn Ban lãnh đạo định hướng triển khai Xây dựng kế hoạch tổng triển khai marketing năm 2022: PR-truyền thông, digital, event, offline. Phối hợp Phòng Công Trình về định hướng sản xuất bộ hình ảnh dự án phục vụ bán hàng
TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
10/2022 → 6/2023 (8 tháng)
HCM
Lập kế hoạch marketing Q2, 3, 4 năm 2022: kế hoạch quảng cáo, truyền thông và ngân sách chi tiết hỗ trợ các dự án do ĐẤT XANH MIỀN NAM triển khai theo kế hoạch KD-TT tổng thể năm. Xây dựng các lớp truyền thông theo từng chủ đề kinh doanh Xây dựng kịch bản đào tạo kỹ năng khai thác khách hang online cho các hệ thống kinh doanh nội bộ Khảo sát thị trường khu vực dự án ( Đồng Nai, Bình Dương) Phối hợp triển khai đa kênh PR-truyền thông, digital, event, offline. Phối hợp với các đơn vị kinh doanh phụ trách từng dự án để lập chỉ tiêu kinh doanh ( khách hàng tham quan, giao dịch), Đề xuất các chủ đề và chương trình bán hàng cho từng dự án
GIÁM ĐỐC KHỐI MARKETING - SALES tại CÔNG TY TNHH NAKISA
6/2023 → Hiện tại
HCM
1/ Marketing Xây dựng định hướng tái định vị Bác Sỹ Lương Ngọc: làm mới bộ concept, tái cơ cấu dịch vụ, xây dựng bảng giá dịch vụ, chuẩn hoá lại chân dung khách hàng tiềm năng. Xây dựng lại tuyến nội dung định vị Bác Sỹ Lương Ngọc là một chuyên gia hút mỡ tạo dáng, triển khai đa kênh tích hợp. Bộ công cụ bán hàng: bảng giá, bộ F.A.B. Lập kế hoạch - ngân sách hàng tháng, quý, năm Định hướng truyền thông, định vị phòng khám thẩm mỹ Nakisa 2/ Sales Xây dựng chính sách bán hàng, hoa hồng cho BP.Tư Vấn và cho đối tác Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng Triển khai các chương trình bán hàng cho mỗi quý Đề xuất chính sách CSKH: chương trình chăm sóc KH hậu phẫu
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Ông Đoàn Văn Hoạt ĐTDĐ - Chức vụ: Tổng Giám Đốc
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VẠN XUÂN
hoat.dv@vanxuangroup.net - 0918 135 156