Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Tôi thích được trãi nghiệm trong các lĩnh vực phù hợp với chuyên ngành, sự đào tạo của quý công ty sẽ cho tôi nhiều cơ hội và thử thách để trao dồi kiến thức, kinh nghiệm và qua đó phát triển kỹ năng của tôi. Tôi không ngại đối diện với khó khăn thử thách và giải quyết vấn đề.
Trình độ học vấn chuyên môn
2000 - 2003: Trường trung học Phan Bội Châu, Huyện Sơn Hòa, Tỉnh Phú Yên.
2004 - 2008: Đại Học Bình Dương , Quản Trị Thương Mại.
2010 : Trường Nghiệp Vụ Quản Lý Khách Sạn Việt-Úc, Lễ Tân khách sạn quốc tế.
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
2006 : Dạy Tiếng Anh cho Học Sinh.
4/2008-9/2008: Nhân viên văn phòng công ty Hải My (Thuận An, Bình Dương)
11/2009 - 03/2010: Chuyên viên phát triển thị trường Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên (03 Phan Văn Đạt,Quận 1,TP HCM).
03/2010-05/2010: Lễ tân Khách sạn Nhật hạ 2 (149-151 Lý tự Trọng, quận 1, TP.HCM)
09/2010-04/2011: Giám sát nhà hàng Boston Sport (82/4 Bùi Viện, quận 1)
02/2012 - 06/2016: Lễ Tân khách sạn & Giám sát Lễ Tân Khách sạn AN AN 1 & An An 2 (40 Bùi Viện & 216 Đề Thám, Quận 1, TP HCM.)
Công việc:
o Đón tiếp làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách lẽ và khách đòan.
o Đặt phòng, chuẩn bị chìa khóa cho khách lẻ và khách đoàn
o Cung cấp thông tin (tour nội địa và các điểm tham quan) và hướng dẫn khách.
o Hướng dẫn dịch vụ đổi tiền tệ cho khách .
o Tiếp nhận, trả lời điện thoại bằng tiếng Việt và tiếng Anh, chuyển cuộc gọi đến các phòng ban.
o Tham gia giải quyết khiếu nại của khách và báo cáo giám đốc để theo dõi, xử lý.
o Sắp xếp và quan lý nhóm, hướng dẫn lễ tân quy trình nhận khách, trả khách, lập kế hoạch đón khách đã đặt phòng trước.