Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện Ngân Hàng
Tài chính Doanh nghiệp - Đại học
2016 → 2020
GPA: 3.2/4
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Lên kế hoạch | |
Làm việc nhóm và làm việc độc lập | |
Đàm phán hợp đồng | |
Xử lý vấn đề phát sinh | |
Tư duy phân tích kinh doanh |
Kinh nghiệm làm việc
Assistant Revenue Manager tại Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
1/2020 → 9/2020 (8 tháng)
Hà Nội
Có kiến thức căn bản trong quản trị doanh thu cũng như ngành Kinh doanh du lịch/ khách sạn. Set up giá trên hệ thống, check giá trên các kênh bán tại các chuỗi khách sạn mình phụ trách, trợ lý set up các buổi đào tạo nghiệp vụ về lĩnh vực tối ưu doanh thu cho CBVN.
E-commerce Executive tại Bamboo Airways - Công Ty Cổ Phần Hàng Không Tre Việt
3/2021 → Hiện tại
Hà Nội
Đảm nhiệm vị trí kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến (webiste và mobile app) của hãng: (*) Kỹ năng chuyên môn: – Chạy báo cáo, phân tích tình hình kinh doanh hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng thị trường, dự báo doanh số và đề xuất các chương trình thúc đẩy bán; – Xây dựng kế hoạch bán và KPI doanh thu kênh bán hằng tháng, quý và năm; – Tạo ra các chương trình khuyến mại đẩy doanh số theo đặc tính nhu cầu thị trường, các trương trình thu lead và thông tin khách hàng như mail, số điện thoại,… – Hiểu hành vi khách hàng thông qua các công cụ đo lường lượt truy cập như Google Analysis, Microsoft Clarity và phối hợp các bộ phận cài đặt các điểm chạm trên nền tảng bán nhằm gia tăng tỷ lệ mua hàng; – Tạo các dòng sản phẩm thẻ bay của chính Bamboo Airways như Thẻ Vé Tháng, Thẻ unlimited,… và thẻ quà tặng với các đối tác Urbox: các voucher 1-2 triệu,... – Tạo các chương trình hợp tác với các đối tác, tạo ra các chương trình thúc đẩy chi tiêu của tệp khách ngân hàng, tổ chức thanh toán quốc tế Visa, Master Card và các đối tác cổng thanh toán điện tử; – Cầu nối làm việc với các đối tác meta search như Skyscanner, Google và các đối tác affiliate như Access Trade và Masoffer trong khâu kết nối kỹ thuật và xây dựng chương trình truyền thông; (*) Kỹ năng quản trị: – Phối hợp với các bộ phận hệ thống tạo ra các tính năng mới cho website và app: từ khâu ra đề bài đến test nghiệm thu sản phẩm, tính năng; – Phối hợp bộ phận marketing để thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình, và doanh thu kênh bán; – Kết nối các thành viên trong team hoàn thành các công việc; – Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến lỗi hiển thị trên các nền tảng, thông tin đến khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc năm 2022
1/2023
Giải thưởng đề cử của năm dành cho CBVN có thành tích đóng góp xuất sắc cho công ty năm 2022