Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lương Hiền

Lương Hiền

Hồ sơ 5 sao vàng 151 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/01/1998, 26 tuổi

Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 17/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Sau 4 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn và hành không, Hiền có những kiến thức, trải nghiệm trong lĩnh vực này, đặc biệt là kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến (Website và mobile App). Mình muốn tiếp tục được cống hiến trên sự nghiệp kinh doanh trên các nền tảng online và các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt trong ngành du lịch - khách sạn – hàng không,...

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện Ngân Hàng

Tài chính Doanh nghiệp - Đại học

2016 → 2020

GPA: 3.2/4

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lên kế hoạch
Làm việc nhóm và làm việc độc lập
Đàm phán hợp đồng
Xử lý vấn đề phát sinh
Tư duy phân tích kinh doanh

Kinh nghiệm làm việc

Assistant Revenue Manager tại Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup

1/2020 → 9/2020 (8 tháng)

Hà Nội

Có kiến thức căn bản trong quản trị doanh thu cũng như ngành Kinh doanh du lịch/ khách sạn. Set up giá trên hệ thống, check giá trên các kênh bán tại các chuỗi khách sạn mình phụ trách, trợ lý set up các buổi đào tạo nghiệp vụ về lĩnh vực tối ưu doanh thu cho CBVN.

E-commerce Executive tại Bamboo Airways - Công Ty Cổ Phần Hàng Không Tre Việt

3/2021 → Hiện tại

Hà Nội

Đảm nhiệm vị trí kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến (webiste và mobile app) của hãng: (*) Kỹ năng chuyên môn: – Chạy báo cáo, phân tích tình hình kinh doanh hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng thị trường, dự báo doanh số và đề xuất các chương trình thúc đẩy bán; – Xây dựng kế hoạch bán và KPI doanh thu kênh bán hằng tháng, quý và năm; – Tạo ra các chương trình khuyến mại đẩy doanh số theo đặc tính nhu cầu thị trường, các trương trình thu lead và thông tin khách hàng như mail, số điện thoại,… – Hiểu hành vi khách hàng thông qua các công cụ đo lường lượt truy cập như Google Analysis, Microsoft Clarity và phối hợp các bộ phận cài đặt các điểm chạm trên nền tảng bán nhằm gia tăng tỷ lệ mua hàng; – Tạo các dòng sản phẩm thẻ bay của chính Bamboo Airways như Thẻ Vé Tháng, Thẻ unlimited,… và thẻ quà tặng với các đối tác Urbox: các voucher 1-2 triệu,... – Tạo các chương trình hợp tác với các đối tác, tạo ra các chương trình thúc đẩy chi tiêu của tệp khách ngân hàng, tổ chức thanh toán quốc tế Visa, Master Card và các đối tác cổng thanh toán điện tử; – Cầu nối làm việc với các đối tác meta search như Skyscanner, Google và các đối tác affiliate như Access Trade và Masoffer trong khâu kết nối kỹ thuật và xây dựng chương trình truyền thông; (*) Kỹ năng quản trị: – Phối hợp với các bộ phận hệ thống tạo ra các tính năng mới cho website và app: từ khâu ra đề bài đến test nghiệm thu sản phẩm, tính năng; – Phối hợp bộ phận marketing để thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình, và doanh thu kênh bán; – Kết nối các thành viên trong team hoàn thành các công việc; – Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến lỗi hiển thị trên các nền tảng, thông tin đến khách hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc năm 2022

1/2023

Giải thưởng đề cử của năm dành cho CBVN có thành tích đóng góp xuất sắc cho công ty năm 2022

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile