Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRẦN QUỐC NHÀN

TRẦN QUỐC NHÀN

Hồ sơ 5 sao vàng 205 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/10/2000, 24 tuổi

364 Dương Quãng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp

Cập nhật: 01/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển đối tác và trải nghiệm khách hàng, tôi đã tích lũy được những kiến thức và kỹ năng quan trọng, bao gồm: Khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề linh hoạt trong mọi tình huống, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, tư duy lấy khách hàng làm trung tâm. Trong quá trình công tác, tôi đã thành công trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với nhiều đối tác, đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đồng nghiệp, đồng thời có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng FPT POLYTECHNIC

Quản trị khách sạn - Cao đẳng

2020 → 2023

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

CHUYÊN VIÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG tại VIET NAM STAY TRAVEL

12/2022 → 3/2024 (1 năm 2 tháng)

HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM

Giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách khi sử dụng dịch vụ của công ty. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ của công ty. Thực hiện các chương trình tri ân khách hàng như: tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.v… Phối hợp với các phòng ban liên quan để đóng góp ý kiến và đề xuất các kế hoạch kinh doanh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC tại THE ARENA TRAVEL

3/2024 → Hiện tại

HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM

Phân tích yêu cầu từ phòng kinh doanh, xác định và lựa chọn đối tác/nhà cung ứng phù hợp. Trao đổi với đối tác/nhà cung ứng (các khu vui chơi, địa điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn, resort, v.v…) về các yêu cầu của khách hàng đưa ra. Đàm phán về giá, các quyền lợi và nghĩa vụ để tiến hành ký kết hợp đồng. Xây dựng và giữ mối quan hệ với đối tác/nhà cung ứng. Giám sát trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, chủ động xử lý các vấn đề phát sinh. Nghiên cứu thị trường du lịch Việt Nam, phát triển mạng lướt đối tác, đa dạng hoá lựa chọn dịch vụ cho khách hàng. Đánh giá chất lượng dịch vụ của đối tác/nhà cung ứng hiện tại để quyết định việc tiếp tục hợp tác. Và hạn chế hợp tác với những đối tác nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ khách hàng.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi các quy trình làm việc được chuẩn hóa và có sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban. Tôi cũng đánh giá cao những công ty có lộ trình thăng tiến rõ ràng và đảm bảo phúc lợi cho nhân viên. Tôi tin rằng một môi trường làm việc có tinh thần đồng đội cao và văn hóa cởi mở sẽ giúp tôi phát huy tối đa năng lực của mình và đóng góp vào sự thành công của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo