Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng FPT POLYTECHNIC
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2020 → 2023
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
CHUYÊN VIÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG tại VIET NAM STAY TRAVEL
12/2022 → 3/2024 (1 năm 2 tháng)
HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách khi sử dụng dịch vụ của công ty. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ của công ty. Thực hiện các chương trình tri ân khách hàng như: tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.v… Phối hợp với các phòng ban liên quan để đóng góp ý kiến và đề xuất các kế hoạch kinh doanh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC tại THE ARENA TRAVEL
3/2024 → Hiện tại
HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Phân tích yêu cầu từ phòng kinh doanh, xác định và lựa chọn đối tác/nhà cung ứng phù hợp. Trao đổi với đối tác/nhà cung ứng (các khu vui chơi, địa điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn, resort, v.v…) về các yêu cầu của khách hàng đưa ra. Đàm phán về giá, các quyền lợi và nghĩa vụ để tiến hành ký kết hợp đồng. Xây dựng và giữ mối quan hệ với đối tác/nhà cung ứng. Giám sát trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, chủ động xử lý các vấn đề phát sinh. Nghiên cứu thị trường du lịch Việt Nam, phát triển mạng lướt đối tác, đa dạng hoá lựa chọn dịch vụ cho khách hàng. Đánh giá chất lượng dịch vụ của đối tác/nhà cung ứng hiện tại để quyết định việc tiếp tục hợp tác. Và hạn chế hợp tác với những đối tác nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ khách hàng.