Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Thị Hương Ly

Hoàng Thị Hương Ly

Hồ sơ 5 sao vàng 71 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/10/2004, 19 tuổi

37/31 đường C1, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 02/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Chưa có
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
3 - 5 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Em tên là Hoàng Thị Hương Ly, sinh viên năm 3 chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Học viện Hàng Không Việt Nam. Điểm mạnh của em là dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc đa dạng, đặc biệt là môi trường chuyên nghiệp của Quý khách sạn. Bên cạnh đó, em sẵn sàng làm việc được giao một cách hiệu quả trong thời gian sớm nhất có thể. Và em có bằng ngoại ngữ tiếng Anh B2, khả năng ngoại ngữ tiếng Hàn, tiếng Trung trình độ sơ cấp do đó em có thể giao tiếp và hỗ trợ khách hàng nước ngoài. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp của em chưa khéo léo do thiếu kinh nghiệm thực tế, nhưng khả năng học hỏi của em rất tốt nên chắc chắn rằng em có thể học hỏi rất nhiều từ các đồng nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Vietnam Aviation Academy

ENGLISH LANGUAGE STUDIES - Đại học

2022 → 2026

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Mong muốn về công việc

As a Receptionist, my goal is to create an unforgettable guest experience characterized by genuine warmth, attentiveness, and professionalism. Beyond check-ins and check-outs, I prioritize anticipating and fulfilling guests' needs proactively, whether it's providing local recommendations, ensuring comfortable accommodations, or quickly addressing any difficulties. Collaborating with other departments, I aim to maintain our hotel's reputation for excellence in hospitality. By embodying the values and fostering a guest-centric environment, I aim to leave a lasting impression that encourages guests to return and recommend the hotel to others.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile