Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Thị Hiền Thảo

Võ Thị Hiền Thảo

Hồ sơ 5 sao vàng 86 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/05/2003, 20 tuổi

497 Thống Nhất, p16, Gò Vấp, Tp.HCM

Cập nhật: 18/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
1 - 3 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực, Thực tập sinh

Giới thiệu bản thân

Sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, có niềm đam mê với ngành F&B và mong muốn học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua việc thực tập tại một địa điểm hàng đầu trong ngành.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống - Đại học

2021 → 2025

Sinh viên năm 4 chuyên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, Trường Đại học Văn Lang.

Kĩ năng

Pha chế
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Pha chế rượu và cà phê ý

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân, thu ngân, phục vụ tại Chuỗi Nhà hàng Hotpot Premium

1/2023 → 7/2023 (5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Chào đón khách một cách chuyên nghiệp kịp thời lịch sự nhẹ nhàng với nụ cười giao tiếp bằng ánh mắt và đúng tư thế. - Kiểm tra thông tin đặt bàn và dẫn khách đến bàn. - Xử lý các trường hợp khách hàng chưa đặt bàn hoặc đang chờ bàn. - Duy trì và giữ cho tất cả các khu vực làm việc sạch sẽ theo tiêu chuẩn. - Hoàn thành việc mở và đóng ca được phân công. - Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn và đặt chỗ hoặc cung cấp thông tin liên quan đến nhà hàng hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác. - Khéo léo xử lý khiếu nại của khách hàng.

Nhân viên phục vụ tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Gallary Hall

3/2022 → 7/2022 (4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Hỗ trợ sắp xếp bàn theo loại sự kiện và tiêu chuẩn dịch vụ bao gồm các loại đĩa thủy tinh bằng vải lanh đảm bảo tất cả vật tư đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp. - Hỗ trợ liên lạc với khách với các nhân viên hoặc bộ phận khác để đảm bảo nhu cầu của du khách được đáp ứng. - Hỗ trợ duy trì sự sạch sẽ của các bàn được giao bao gồm đảm bảo chúng được dọn dẹp theo tiêu chuẩn của bộ phận và các bảng được làm vụn đúng cách khi thích hợp. - Hỗ trợ các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý.

Mong muốn về công việc

- Trước tiên, Tôi đang tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành F&B, nơi tôi có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng của mình để đem lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp. - Tiếp theo, Tôi mong muốn tham gia vào một môi trường làm việc đa dạng trong ngành F&B, nơi tôi có cơ hội phát triển bản thân, học hỏi từ những người giỏi và góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. - Cuối cùng, mục tiêu của tôi là trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực F&B, phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý và sáng tạo để đưa dịch vụ ẩm thực lên một tầm cao mới, đồng thời đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Giải thưởng

Leader

5/2023

05/2023: Nhân viên xuất sắc tại Nhà hàng Hotpot premium

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile