Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HOANG NGUYEN HUY

HOANG NGUYEN HUY

Hồ sơ 5 sao vàng 46 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/10/2001, 22 tuổi

Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cập nhật: 24/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Trong vai trò là một Strategic Planner – tôi đã thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược truyền thông marketing hiệu nhằm nâng cao nhận thức & thu hút các tệp khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, việc nghiên cứu khách hàng & đề xuất các chiến lược liên quan đến hoạt động truyền thông marketing, phát triển chất lượng sản phẩm luôn khiến tôi cảm thấy hào hứng và sẵn sàng tham gia.

Trình độ học vấn chuyên môn

University of Economics & Laws

Business in Marketing - Đại học

2019 → 2023

- Xây dựng nền tảng kiến thức Truyền thông - Marketing với đa dạng các lĩnh vực - Phát huy khả năng Strategic Planning & Consulting thông qua các nhóm kỹ năng liên quan đến: Brand Marketing Management, Marketing Research, IMC Plan.. - Lên kế hoạch & phân bổ nguồn lực phù hợp để đảm bảo hoàn thành dự án (Project management)

Kĩ năng

Strategic Planning
Brand marketing
Communication skill
SLOVING PROBLEM
Marketing

Kinh nghiệm làm việc

Strategic Planner tại Novaon Digital

3/2023 → 3/2024 (1 năm )

HCM

- Nghiên cứu & phân tích các hoạt động truyền thông- Marketing của thị trường với đa dạng lĩnh vực (FMCG, Health & Spa, Mall..) - Nghiên cứu xu hướng & hành vi của người tiêu dùng để xác định nhu cầu & hành trình với thương hiệu (Customer Journey) - Đề xuất sáng tạo Concept & các thông điệp truyền thông chủ đạo cho chiến dịch truyền thông - Marketing dựa trên ngân sách phù hợp - Lên kế hoạch nội dung (Content strategy) kết hợp với các phòng ban (Creative, Social, Media.) để thống nhất mục tiêu và kết quả thực thi - Đề xuất cải tiến & nâng cao các điểm chạm (Touch Point) để nâng cao nhận diện thương hiệu cùng trải nghiệm của người dùng (Brand Awareness & Customer Experience)

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

FINALIST | Nestle Marketing Case Competition 2021 | FSD Gen 2 - VOCO Centre

7/2022

- Phát triển & ra mắt sản phẩm mới (Innovative Product Launching) trong lĩnh vực Natural Healthy Beverage của NESTLE - Nghiên cứu & khai thác Insight chưa được thỏa mãn của người dùng liên quan đến hành vi "Ăn uống Healthy nhưng hương vị nhàm chán" - Đề xuất ra mắt dòng sản phẩm " NESTJUICY" với hương vị trái cây kết hợp và Toping độc nhất thị trường

TOP 20 | Digital Creatory 2022 | Marketing Club - UEL

10/2022

Nâng cao Brand Awareness của nhóm khách hàng trẻ độ tuổi 18-30 với kế hoạch Marketing 6 tháng cùng Tropical Trekking, thông qua việc khai thác những giá trị văn hóa Việt Nam & nâng cao trải nghiệm thực tế của khách hàng từ những đặc điểm nổi bật (KSP) của Brand

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile