Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
University of Economics & Laws
Business in Marketing - Đại học
2019 → 2023
- Xây dựng nền tảng kiến thức Truyền thông - Marketing với đa dạng các lĩnh vực - Phát huy khả năng Strategic Planning & Consulting thông qua các nhóm kỹ năng liên quan đến: Brand Marketing Management, Marketing Research, IMC Plan.. - Lên kế hoạch & phân bổ nguồn lực phù hợp để đảm bảo hoàn thành dự án (Project management)
Kĩ năng
Strategic Planning | |
Brand marketing | |
Communication skill | |
SLOVING PROBLEM | |
Marketing |
Kinh nghiệm làm việc
Strategic Planner tại Novaon Digital
3/2023 → 3/2024 (1 năm )
HCM
- Nghiên cứu & phân tích các hoạt động truyền thông- Marketing của thị trường với đa dạng lĩnh vực (FMCG, Health & Spa, Mall..) - Nghiên cứu xu hướng & hành vi của người tiêu dùng để xác định nhu cầu & hành trình với thương hiệu (Customer Journey) - Đề xuất sáng tạo Concept & các thông điệp truyền thông chủ đạo cho chiến dịch truyền thông - Marketing dựa trên ngân sách phù hợp - Lên kế hoạch nội dung (Content strategy) kết hợp với các phòng ban (Creative, Social, Media.) để thống nhất mục tiêu và kết quả thực thi - Đề xuất cải tiến & nâng cao các điểm chạm (Touch Point) để nâng cao nhận diện thương hiệu cùng trải nghiệm của người dùng (Brand Awareness & Customer Experience)
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
FINALIST | Nestle Marketing Case Competition 2021 | FSD Gen 2 - VOCO Centre
7/2022
- Phát triển & ra mắt sản phẩm mới (Innovative Product Launching) trong lĩnh vực Natural Healthy Beverage của NESTLE - Nghiên cứu & khai thác Insight chưa được thỏa mãn của người dùng liên quan đến hành vi "Ăn uống Healthy nhưng hương vị nhàm chán" - Đề xuất ra mắt dòng sản phẩm " NESTJUICY" với hương vị trái cây kết hợp và Toping độc nhất thị trường
TOP 20 | Digital Creatory 2022 | Marketing Club - UEL
10/2022
Nâng cao Brand Awareness của nhóm khách hàng trẻ độ tuổi 18-30 với kế hoạch Marketing 6 tháng cùng Tropical Trekking, thông qua việc khai thác những giá trị văn hóa Việt Nam & nâng cao trải nghiệm thực tế của khách hàng từ những đặc điểm nổi bật (KSP) của Brand