Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài Chính Marketing
Quản trị khách sạn (Chất lượng cao) - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Tiếng Anh (IELTS: 7.5 Overall) | |
Teamwork | |
Organising | |
Interpersonal skills | |
Communication skill |
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service Representative tại Nhà Hàng Nhật Bản ZumWhere
1/2022 → Hiện tại
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Túc trực, phản hồi nhanh chóng các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc của khách hàng qua kênh Fanpage, Zalo, email. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi tùy theo yêu cầu và nhập liệu thông tin đặt bàn/đặt tiệc của khách hàng vào hệ thống một cách chính xác. - Phối hợp khối vận hành sắp xếp đặt bàn/đặt tiệc, kiểm tra thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ thông báo, thương lượng nếu có phát sinh (đặc biệt vào các giai đoạn cao điểm) - Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ giải đáp, cập nhật thông tin đặt bàn/tiệc, các vấn đề về hóa đơn VAT, lost&found. Khảo sát, thu nhập phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ thông qua Google, survey. Xử lí khiếu nại, phàn nàn của khách về trải nghiệm dịch vụ tại các chi nhánh. - Hướng dẫn, đào tạo các thành viên mới trong team theo các process, scripts và template đảm bảo workflow được suôn sẻ, hoàn thiện. -> Chuyển hóa thành công và tối đa số lượng đặt bàn/tiệc cho tất cả các chi nhánh nhà hàng. Đảm bảo thông tin được nhập liệu đầy đủ và chính xác nhất